- Vì có hơi men trong người nên hai bố con cãi nhau, người bố tức giận đã xuống bếp cầm dao “răn đe”, do không may quá tay khiến người con tử vong khi được đưa đi cấp cứu.

Chiều tối 7/11, bà Nguyễn Thị Mận, Phó chủ tịch UBND xã Quảng Châu (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng bố giết con.

{keywords}

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 11h trưa ngày 6/11 ông Chu Quốc Ý (SN 1937) có đến nhà con trai đầu là anh Chu Quốc Thương (SN 1959) tại thôn Châu Thành thăm cháu.

Khi đến nhà, ông Ý thấy anh Thương đang trong tình trạng say rượu nên đã có lời khuyên ngăn. Hai bố con lời qua tiếng lại, do đã có sẵn hơn men trong người nên giữa hai người xảy ra xô xát.

Bực tức về hành động của con mình, ông Ý đã xuống bếp lấy một con dao và chém anh Thương nhiều nhát khiến anh này bị thương nặng.

Thấy vậy, người thân và hàng xóm đã đưa anh Thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực Thanh Hóa, song do vết thương quá nặng nên đến trưa ngày 7/11 anh thương đã không qua khỏi.

Bà Nguyễn Thị Mận, Phó chủ tịch UBND xã Quảng Châu cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh làm rõ hành vi giết người đối với ông Ý. Theo lời lai ban đầu tại cơ quan công an, ông Ý cho rằng chỉ muốn dạy và răn đe con, nhưng do quá tay dẫn đến con chết.

Sau khi anh Thương tử vong, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết trên. Đến 13h cùng ngày, việc khám nghiệm đã hoàn tất và bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự.

Hiện ông Ý đang bị tạm giam tại công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra vụ việc.

Lê Dương

TIN BÀI KHÁC