Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm tri ân, chia sẻ và giúp đỡ bà con trên địa bàn TT Lao Bảo, xã Tân Thành vượt qua khó khăn, đón xuân Canh Tý 2020.

Tại chương trình, đại diện các cơ quan, đơn vị đã trao tặng 120 suất quà, nếp, lợn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các bản Ka Túp, Ka Tăng, Khe Đá...

Trong đó, trao tặng mỗi bản 1 con lợn và 70kg nếp, tổng trị giá các phần quà trên 80 triệu đồng.

{keywords}
Các suất quà được trao tận tay người dân

“Chúng tôi rất phấn khởi và xúc động trước những tình cảm, sự quan tâm của các chú bộ đội biên phòng và các đơn vị đóng quân trên địa bàn đã dành cho các hộ dân khó khăn, giúp bà con có cái tết vui vẻ, ấm áp hơn”, anh Hồ Văn Năng (trú tại thôn Hà Lệt) chia sẻ.

Chính ủy BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, thượng tá Nguyễn Xuân Toàn nhấn mạnh, các món quà thể hiện trách nhiệm, sự tri ân của Đồn Biên phòng, các cơ quan chức năng ở cửa khẩu đối với bà con nhân dân trên địa bàn.

{keywords}
Mỗi bản được tặng 1 con lợn và 70 kg nếp để vui xuân, đón Tết

Thượng tá Toàn mong muốn thời gian tới bà con tiếp tục đùm bọc, thương yêu giúp đỡ để các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn bình yên nơi biên giới của Tổ Quốc.

"Mỗi người dân biên giới là một cột mốc sống, cùng với lực lượng biên phòng và các cơ quan đóng quân trên địa bàn góp phần bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và giữ vững biên giới quốc gia", Thượng tá Toàn nói.

Phan Vĩnh

Bộ đội biên phòng Quảng Trị khám và cấp thuốc cho người dân vùng biên

Bộ đội biên phòng Quảng Trị khám và cấp thuốc cho người dân vùng biên

Nhân ngày thành lập QĐNDVN, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với nhiều tổ chức, đoàn thể tặng quà, khám và cấp thuốc miễn phí cho hàng trăm người dân vùng biên giới Việt - Lào.