Cuộc tiếp xúc cử tri được tổ chức chiều nay ở Hải Phòng.

Quốc hội hoàn tất miễn nhiệm Thủ tướng
Lát cắt dấu ấn thành viên Chính phủ vừa miễn nhiệm

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã cùng đoàn ĐBQH Hải Phòng tiến hành cuộc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp QH, thông báo những kết quả chính của kỳ họp 11 cũng như chia sẻ những mong muốn đối với thành phố.

{keywords}

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại buổi tiếp xúc

Thay mặt đoàn ĐBQH Hải Phòng, nguyên Thủ tướng trân trọng cảm ơn cử tri đã tín nhiệm bầu và dành những tình cảm tốt đẹp, những ý kiến, kiến nghị tâm huyết, trách nhiệm đối với cá nhân ông cũng như đối với các ĐBQH thành phố, để họ hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, cùng thúc đẩy Hải Phòng có bước phát triển vượt bậc với nhiều thành tựu to lớn, khá toàn diện; đồng thời nỗ lực làm tròn nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành công chung của QH trên các lĩnh vực lập pháp, giám sát và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước.

Chia sẻ những thành tựu kinh tế xã hội nổi bật của đất nước trong thời gian qua có sự đóng góp quan trọng của thành phố, ông gửi gắm mong muốn và tin tưởng tới Đảng bộ Hải Phòng, với truyền thống yêu nước cách mạng, trên cơ sở nền tảng thành tựu đạt được và đà phát triển hiện nay, tiếp tục tập trung sức phát triển kinh tế xã hội nhanh hơn, hiệu quả hơn và bền vững hơn, thực sự là một trung tâm, một cực tăng trưởng của khu vực và cả nước.

Nguyên Thủ tướng cũng mong muốn chính quyền thành phố kiên quyết đảm bảo trật tự an toàn xã hội, vừa bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, vừa để thu hút đầu tư gắn với cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính.

"Tăng cường đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng, đây là nhân tố quyết định để Hải Phòng phát triển nhanh hơn, bền vững hơn trong thời gian tới", ông nhấn mạnh.

{keywords}

Nguyên Thủ tướng bắt tay các đại biểu đoàn Hải Phòng

Nhân dịp này, thay mặt cử tri và nhân dân Hải Phòng, lãnh đạo thành phố và đoàn ĐBQH Hải Phòng đã trân trọng trao lưu niệm cảm ơn nguyên Thủ tướng Chính phủ, ĐBQH Nguyễn Tấn Dũng vì đã gắn bó, trách nhiệm và ân tình với cử tri Hải Phòng trong suốt 10 năm qua.

Trước đó, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn ĐBQH Hải Phòng đã đi thăm một số dự án trọng điểm và cơ sở kinh tế, văn hóa quan trọng của thành phố.

Theo VOV