- Cử tri Đà Nẵng đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý dứt điểm các vụ việc tham nhũng để răn đe hệ thống cán bộ công chức.

Hôm nay, đoàn ĐBQH Đà Nẵng tiếp xúc tại cơ sở, buổi sáng ở quận Thanh Khê và buổi chiều ở Ngũ Hành Sơn lắng nghe các đề xuất của cử tri....

Xử tham nhũng phải nghiêm minh

Cử tri Nguyễn Phú Hải đề nghị đoàn đại biểu có ý kiến về luật phòng chống tham nhũng. Ông Hải cho rằng tại Đà Nẵng nhiều năm qua đã để xảy ra tình trạng tham nhũng nặng nề.

“Về sai phạm của ông Nguyễn Xuân Anh chúng tôi băn khoăn sự việc có thể chìm xuồng. Đề nghị TP cử một phó bí thư quản lý cán bộ cấp cơ sở, quản lý, chống sai phạm từ ban đầu”, ông Hải đề nghị.

Cử tri Nguyễn Thanh Ngọc (phường Tân Chính) cho rằng, sự thiếu nghiêm minh trong công tác quản lý cán bộ khiến người dân không tin tưởng việc xử lý cán bộ sai phạm.

{keywords}
Cử tri Lê Đình Thi

“Vụ án Vũ ‘nhôm' có chìm xuồng không, đề nghị làm rõ cán bộ nào ở Đà Nẵng liên quan để xử lý”, ông Ngọc đề xuất. Đồng thời, cần làm rõ trách nhiệm cơ quan liên quan.

Nhiều cử tri Đà Nẵng gay gắt đề nghị Quốc hội xem lại luật đặc khu, đề nghị xem xét việc cho nước ngoài thuê tài nguyên thời gian quá dài.

Đa số cử tri có mặt tại buổi tiếp xúc đều bày tỏ không đồng tình với việc cho thuê đất 99 năm để hình thành các đặc khu.

Lo lắng của cử tri cũng có cơ sở...

Ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho rằng, vừa qua các lãnh nhà nước đều đã tiếp xúc cử tri và cũng đã nêu rất rõ quan điểm về các điều luật mới.

{keywords}
Bí thư Đà Nẵng chủ trì buổi tiếp xúc cử tri

Bí thư Đà Nẵng cho rằng, trong quá trình thực hiện, có nhiều ý kiến, tập trung vấn đề thời gian đến 99 năm. Hiện nay một số cử tri nhắc đến 99 năm, lo lắng đó theo chúng tôi cũng có cơ sở...

Bí thư Đà Nẵng trấn an, với tinh thần cầu thị, trước rất nhiều ý kiến của người dân, Quốc hội cũng đã quyết định chưa thông qua luật đặc khu.

Ông Nghĩa cho rằng, các ý kiến nêu lên Quốc hội cũng đang phải cùng với Chính phủ giải trình, nêu rõ. Đặc biệt là hiệu quả của 3 đặc khu kinh tế.

40 nhân tài Đà Nẵng xin nghỉ: Sẽ có đề án để công chức yên tâm cống hiến

40 nhân tài Đà Nẵng xin nghỉ: Sẽ có đề án để công chức yên tâm cống hiến

Trước việc 40 nhân tài ở Đà Nẵng xin thôi việc, ông Phạm Minh Chính cho biết, sẽ làm đề án để cán bộ, công chức yên tâm cống hiến.

Đà Nẵng ơi, vì đâu nên nỗi?

Đà Nẵng ơi, vì đâu nên nỗi?

“Lò lửa” do Tổng bí thư nhóm lên đang cháy rần rật, cho thấy dưới bề mặt của một “thành phố đáng sống” hóa ra có những con sóng ngầm.

Đà Nẵng kỷ luật hàng loạt cán bộ chủ chốt

Đà Nẵng kỷ luật hàng loạt cán bộ chủ chốt

Trong 5 người bị kỷ luật, Giám đốc Sở TN&MT bị khiển trách vì sai phạm liên quan dự án “Vành trăng khuyết” của bị can Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”).

Cựu Chủ tịch Đà Nẵng: Từ ‘tin đồn thất thiệt’ đến lệnh bắt tạm giam

Cựu Chủ tịch Đà Nẵng: Từ ‘tin đồn thất thiệt’ đến lệnh bắt tạm giam

Hàng loạt nhà đất công sản của Đà Nẵng được bán giá bèo cho Vũ ‘nhôm’ dưới thời ông Trần Văn Minh làm Chủ tịch TP.

Bí thư Đà Nẵng: Hệ thống có bao nhiêu người nhà bí thư, chủ tịch?

Bí thư Đà Nẵng: Hệ thống có bao nhiêu người nhà bí thư, chủ tịch?

“Có lúc nào các đồng chí tự kiểm tra xem trong hệ thống công quyền của chúng ta có bao nhiêu người nhà của bí thư, chủ tịch”, ông Trương Quang Nghĩa đặt câu hỏi.

Cao Thái