- Hôm nay là một ngày mà đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam không bao giờ nghĩ đến - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy viết trong sổ tang.

Sáng nay, lễ viếng ĐBQH Ngô Văn Minh, ủy viên thường trực UB Pháp luật, bắt đầu lúc 8h30 tại nhà riêng của ông, phố Nguyễn Duy Hiệu, TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

Lãnh đạo UB Pháp luật QH, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 cùng nhiều đơn vị đã về thắp hương tại gia đình. Nhiều lãnh đạo các ban của QH, các bộ ngành gửi vòng hoa chia buồn.

{keywords}
Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam viếng ĐBQH Ngô Văn Minh

Chủ nhiệm UB Pháp luật Nguyễn Khắc Định viết trong sổ tang: “Tập thể lãnh đạo, thường trực UB Pháp luật và Vụ Pháp luật, Văn phòng QH vô cùng thương tiếc kính viếng và tiễn đưa đồng chí Ngô Văn Minh...

Vị ĐBQH nhiều kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết, trách nhiệm cao trong công tác; người đồng chí, người bạn, người anh thân thiết và tình nghĩa…".

{keywords}
Chủ nhiệm UB Pháp luật QH Nguyễn Khắc Định viết sổ tang

Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam do Trưởng đoàn ĐBQH, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Phan Việt Cường dẫn đầu vào viếng. 

{keywords}
Lãnh đạo các địa phương, tỉnh Quảng Nam đến viếng ông Ngô Văn Minh

“Hôm nay là một ngày mà đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam không bao giờ nghĩ đến”, ông Cường xúc động viết.

“Đoàn ĐBQH Quảng Nam xin khắc ghi những hình ảnh của anh với vai trò là người ĐBQH mà cử tri cả nước và bạn bè khắp nơi đều nhớ. Một người đại biểu cương trực, thẳng thắn, tình cảm, tâm huyết với công việc cho đất nước và nguyện vọng của bà con cử tri”.

{keywords}
Gia quyến ông Ngô Văn Minh Minh cho biết sẽ an táng ông tại nghĩa trang gia tộc ở quê nhà

ĐBQH Ngô Văn Minh để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng cử tri với những phát biểu và chất vấn tâm huyết, sắc sảo, thẳng thắn tại nghị trường suốt 3 khóa 12, 13,  14.

Ông mất lúc 21h ngày 16/12 sau quãng thời gian điều trị bệnh ung thư.

Lễ tang ông Minh nhằm ngày 20/12 tại nghĩa trang gia tộc ở huyện Duy Xuyên.

Không cãi không phải Ngô Văn Minh

Anh Minh thẳng thắn, bộc trực, trong chừng mực nào đó mang đặc trưng người xứ Quảng, nguyên Bí thư Hội An Nguyễn Sự chia sẻ.

Đại biểu Quốc hội Ngô Văn Minh qua đời

Đại biểu QH kỳ cựu Ngô Văn Minh, người luôn có những câu chất vấn thẳng thắn, mạnh mẽ, đã qua đời tối qua tại quê nhà Quảng Nam.

Cao Thái