Theo thông tin dịch tễ của bệnh nhân số 526, thường trú tại thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên) có đến dự tiệc cưới nhà ông Phan Tám (thôn An Hòa,  xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên) ngày 26/7.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Duy Xuyên thông báo khẩn cho những ai đã từng đến dự tiệc cưới khẩn trương liên hệ trạm y tế gần nhất để khai báo y tế và được hỗ trợ.

{keywords}
Quảng Nam kích hoạt biện pháp chống dịch

Trước đó, ngày 30/7 Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam có thông báo bệnh nhân 526 (nam, 50 tuổi, khối phố Phước Mỹ 3, thị trấn Nam Phước) đã chăm sóc người thân ở BV Đà Nẵng, tiếp xúc với nhiều người.

Cụ thể, sáng 13/7, đưa ông T.T.L vào phòng khám BV Bình An, được hướng dẫn đưa ông T.T.L đi chụp phim và đo điện tim. Đến 10 giờ chuyển bệnh nhân T.T.L chuyển ra BV đa khoa Đà Nẵng bằng xe cấp cứu.

Từ ngày 13-17/7, chăm người bệnh nằm điều trị tại bệnh phòng và không đi đâu, tiếp xúc với các bệnh nhân và người nhà các bệnh nhân cùng phòng.

Từ ngày 19 - 20/7, chăm người bệnh nằm điều trị tại bệnh phòng và không đi đâu, tiếp xúc với các bệnh nhân và người nhà các bệnh nhân cùng phòng.

Sáng 21/7, đưa người nhà xuất viện, di chuyển về nhà bằng taxi (không rõ xe, tên tài xế).

Từ ngày 21 – 28/7, đi làm thợ hồ tại khu phố chợ Nam Phước (không rõ tiếp xúc với ai).

Trong ngày 28/7, có đi khai báo y tế tại trạm y tế, thị trấn Nam Phước. Sáng 29/7, được đưa về khu cách ly tại Trung tâm Y tế  huyện Duy Xuyên.

XEM CLIP BẢN TIN COVID-19:

 

17 ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng đã làm gì và đi những đâu?

17 ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng đã làm gì và đi những đâu?

Trong số 17 người vừa công bố lịch trình thì bệnh nhân 544 từng đi đám cưới tại nhà hàng ForYou và ngồi chung bàn với bệnh nhân 416.

Nguyễn Hiền