Sáng nay, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Nam cho biết, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt
Cường đã ký công văn 2622-CV/TU, gửi các ban cán sự đảng, UBND, các sở, ban,
ngành... về thực hiện tiết kiệm trong việc tặng hoa chúc mừng.

Theo đó, Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam yêu cầu, tại các cuộc mít tinh, lễ kỷ niệm, đại hội, hội nghị... chỉ lãnh đạo tỉnh cao nhất tham dự tặng chung 1 lẵng hoa với nội dung “Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh chúc mừng”.

{keywords}
Tỉnh ủy Quảng Nam yêu cầu tiết kiệm trong việc tặng hoa chúc mừng

Các ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, tỉnh ủy viên; lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy; các sở, ban, ngành, UB Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội.. không thực hiện việc tặng hoa.

Quy định cũng nêu rõ, không tặng hoa khi đón, tiễn các lãnh đạo đi cơ sở, tham gia các cuộc mít tinh, lễ kỷ niệm, đại hội, hội nghị…

Ngoài ra, không đến tặng hoa hoặc gửi điện hoa chúc mừng các lãnh đạo tỉnh nhân dịp kỷ niệm ngày sinh, Tết Nguyên đán hoặc các dịp lễ khác. Tuyệt đối không sử dụng ngân sách nhà nước cho việc tặng hoa không đúng quy định, nếu có nhu cầu thì gửi thiệp chúc mừng với tư cách cá nhân.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị cụ thể hóa và quán triệt công văn này đến với các cán bộ, công chức, viên chức để triển khai thực hiện nghiêm túc.

Chi 269 tỉ tặng ấm chén, Hải Phòng đã bàn kỹ, đây là hàng chất lượng cao

Chi 269 tỉ tặng ấm chén, Hải Phòng đã bàn kỹ, đây là hàng chất lượng cao

Hải Phòng dự kiến chi 269 tỉ đồng để mua quà tặng cho hơn 580.000 hộ dân dịp 65 năm giải phóng thành phố.  

Lê Bằng