21 trường hợp này đến từ các huyện là: Nông Sơn 9 trường hợp; Thăng Bình 4 trường hợp; Duy Xuyên 7 trường hợp và Đại Lộc 1 trường hợp.

Trước đó, ngày 16/7, UBND tỉnh đã đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam bố trí cho chuyên gia, công nhân đến từ TP Đà Nẵng ở lại tại đơn vị hoặc thuê các cơ sở lưu trú của tỉnh để phòng chống dịch Covid-19.

{keywords}
 

UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị các doanh nghiệp trên địa bàn TP Đà Nẵng có sử dụng chuyên gia, công nhân của tỉnh Quảng Nam thì tạo điều kiện cho họ ở lại tại đơn vị mình hoặc thuê các cơ sở lưu trú để ở lại thành phố cho đến khi tình hình dịch được kiểm soát tốt.

Trong ngày 17/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân cũng đã ký công văn đề nghị chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn tỉnh (resort, khách sạn, biệt thự, homestay, căn hộ du lịch, nhà khách, nhà nghỉ…) tích cực đăng ký tham gia cơ sở cách ly tập trung có thu phí với mức giá phù hợp.

Trụ không nổi vì dịch, hàng loạt nhà hàng ở Đà Nẵng ồ ạt trả mặt bằng

Trụ không nổi vì dịch, hàng loạt nhà hàng ở Đà Nẵng ồ ạt trả mặt bằng

Dịch Covid-19 kéo dài khiến các đơn vị kinh doanh ở Đà Nẵng thiệt hại nặng nề, nhiều cửa hàng treo biển trả mặt bằng để cắt lỗ.

Công Sáng