- Một nhóm gồm 6 em đi tắm biển, trong đó có 3 em bị sóng cuốn ra xa, một em biết bơi nên tự vào bờ, hai em còn lại tử vong do đuối nước.

Tin từ UBND xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em nhỏ tử vong.

Theo đó, khoảng 9h sáng nay, 6 em nhỏ ở xã Hải Ninh rủ nhau đi tắm biển thuộc bãi biển thôn Cừa Thôn, sau khi tắm chừng 15 phút 3 em đã bị sóng biển cuốn ra xa.

Một em biết bơi nên đã tự bơi được vào bờ rồi cùng các bạn đi gọi người lớn đến giúp.

Sau đó, lực lượng cứu hộ đã vớt em Nguyễn Thị Quỳnh (SN 2006) nhưng em đã tử vong, đến 11h cùng ngay, thi thể của em Nguyễn Thiên Quang (SN 2007) cũng đã được tim thấy cách đó không xa.

Hiện, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể các em cho gia đình, tiến hành tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Sai lầm chết người khi cứu đuối nước thế này

Sai lầm chết người khi cứu đuối nước thế này

Nhiều người vác ngược nạn nhân đuối nước lên vai rồi chạy để nước trào ra. Đây là cách sơ cứu hết sức sai lầm, khiến bệnh nhân mất cơ hội sống.

Bé trai bị đuối nước giữa bể bơi đông người

Bé trai bị đuối nước giữa bể bơi đông người

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải đoạn clip  hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một cậu bé khoảng 10 tuổi nằm ngửa trên mặt nước với nhiều biểu hiện bất thường. 

Hai chị em ruột chết đuối dưới ao cá

Hai chị em ruột chết đuối dưới ao cá

Trong khi dọn dẹp trong nhà, anh Đang không thấy hai con gái đâu, chạy ra tới ao cá thì phát hiện cả 2 đã tử vong do đuối nước.

Hà Nội: 4 người chết đuối tại ao làng

Hà Nội: 4 người chết đuối tại ao làng

Ba học sinh rủ nhau xuống ao gần nhà để tắm và bị đuối nước. Hai người đàn ông xuống cứu cũng gặp nạn khiến 4 người tử vong.

Hải Sâm