- Khi kiểm tra quán cà phê O.F.A, cơ quan chức năng phát hiện tụ điểm này hoạt động như quán bar, có rượu, shisha và đầy tranh ảnh mang tính chất khiêu dâm.

Ngày 3/7, một đại diện của đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM xác nhận, đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác làm rõ và xử lý đối với các vi phạm hành chính của quán cà phê Coffee Louge (còn gọi là quán cà phê O.F.A) ở đường Nguyễn Trãi, Q.1.

Trước đó, qua quá trình quản lý địa bàn, 23h đêm 1/7 lực lượng nói trên bất ngờ có mặt để kiểm tra hành chính đối với quán cà phê O.F.A.

{keywords}

Nhiều khách trẻ trong quán cà phê hoạt động như bar

Khi đoàn kiểm tra ập vào, bên trong quán có khoảng hơn 100 khách, chủ yếu là khách trẻ đang vui chơi, hút shisha trong âm nhạc vũ trường sôi động.

Số khách này có nhiều thanh niên mới lớn, nhuộm đầu tóc lòe loẹt, có nhiều cô gái 17 – 20 ăn vận váy chừng gang tay và áo ngắn cũn cỡn, hở trước, hở sau.

Khi kiểm tra cà phê O.F.A, cơ quan chức năng phát hiện nơi đây dù ở bên ngoài như quán cà phê sang trọng kiểu Âu Châu nhưng bên trong bài trí như quán bar, có hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư, khách đến vui chơi trong không khí âm nhạc sôi động.

Ở các bàn khách có nhiều dụng cụ hút shisha và rượu ngoại.

Ngoài ra, trên các bức tường của quán có nhiều tranh ảnh mang tính chất khỏa thân, khiêu dâm đã bị đoàn kiểm tra tháo gỡ, tạm giữ...

Bước đầu, đoàn kiểm tra đã lập 14 lỗi vi phạm hành chính đối với tụ điểm cà phê O.F.A, trong đó có việc kinh doanh shisha và rượu ngoại nghi có nguồn gốc nhập lậu.

Điều đáng nói là khi đoàn kiểm tra vừa rời khỏi, tụ điểm cà phê O.F.A lại tiếp tục mở cửa đón khách như bình thường, dù khi đó đã bước qua ngày khác...

Anh Sinh