Xác nhận với PV VietNamNet tối nay (7/5), lãnh đạo phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng cho biết, địa phương đang cho phong toả Bar karaoke KTV.
 
Vị lãnh đạo này cho biết, cô gái tên T. là bạn gái của bệnh nhân (BN) 3051, người Hải Dương bị nhiễm Covid-19 được công bố là ca nhiễm dịch mới. BN T. có liên quan đến Bar karaoke KTV, hoạt động trên địa bàn.

{keywords}
Phong toả Bar karaoke KTV Hải Phòng, khử khuẩn toàn bộ toà nhà

Sau khi nhận được thông tin từ Ban Chỉ đạo chống dịch Hải Dương, lãnh đạo phường đã giao cho công an, các đơn vị chức năng tổ chức phong toả cơ sở này, tiến hành phun sát khuẩn bên trong các tầng và bên ngoài để phòng dịch.

Chính quyền địa phương đang liên hệ với chủ cơ sở để rà soát toàn bộ nhân viên tại đây để có biện pháp cụ thể.
 
Thông tin tới PV, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, BN T. là ca nhiễm mới được ghi nhận. Hiện đang cách ly và điều trị tại BV nhiệt đới Hải Dương.

{keywords}
Bar karaoke KTV Hải Phòng là đơn vị cung cấp dịch vụ sang trọng cho giới nhà giàu

Theo lời khai của BN T., cô  làm nghề phục vụ, rót bia cho khách tại Bar karaoke KTV. Đó là lý do bạn trai của T. là BN 3051 di chuyển tới khách sạn số 15 Trung Lực để lưu trú.

5h sáng ngày 23/4, BN 3051 đi từ tỉnh khác di chuyển về Hải Phòng tới thẳng khách sạn Tường Vy, đường Lê Hồng Phong, TP Hải Phòng ở với T.


Từ ngày 1/4, BN T. làm việc tại Bar karaoke KTV và có di chuyển đi nhiều nơi khác ở thành phố này.

Đôi nam nữ nhiễm Covid-19, Hải Dương phong toả khu dân cư, khẩn tìm F1

Đôi nam nữ nhiễm Covid-19, Hải Dương phong toả khu dân cư, khẩn tìm F1

Hôm nay, Hải Dương đã phong toả 1 khu dân cư, Hải Phòng phong toả khách sạn, Nam Định phong toả một xóm do liên quan tới ca nhiễm và nghi nhiễm Covid-19.

Nguyễn Thu Hằng