Chiều nay, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định phong quân hàm cấp Thượng tướng cho hai Thứ trưởng Bộ Công an: Nguyễn Văn Thành và Phạm Dũng.

Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành và Phạm Dũng là cán bộ lãnh đạo, sĩ quan ưu tú, trưởng thành từ lực lượng CAND.

Trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào, hai ông luôn thể hiện là những cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ được giao.

{keywords}

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành và Phạm Dũng. Ảnh: CAND

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước đối với công lao đóng góp, sự tiến bộ, trưởng thành của hai Thứ trưởng và của lực lượng CAND.

Được phong và thăng quân hàm cấp Thượng tướng là niềm tự hào, là vinh dự lớn nhưng trách nhiệm càng cao. Chính vì vậy, với vai trò là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy cấp cao của lực lượng CAND, trong thời gian tới hai người cần phát huy hơn nữa năng lực, trí tuệ của mình, luôn xứng đáng là người chỉ huy tài năng, mẫu mực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin tưởng giao cho.

{keywords}

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các lãnh đạo Bộ Công an chúc mừng hai Thứ trưởng. Ảnh: CAND

Chủ tịch nước đề nghị với cương vị của mình, hai Thứ trưởng chủ động nắm tình hình, làm tốt công tác dự báo, tham mưu chiến lược, kịp thời đề ra những phương án giải quyết các tình huống hệ trọng về an ninh quốc gia, không để bị động, bất ngờ...

Chủ tịch nước cũng lưu ý, trong thời gian trước mắt, lực lượng CAND cần nỗ lực hết sức để bảo vệ thành công cuộc bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp.

Theo VOV