- Ông Võ Phi A - người vừa tự vẫn, được xác định là có liên quan đến vụ án hình sự tại dự án khu dân cư tại Bình Dương.

Phó Tổng giám đốc Cienco 6 chết trong tư thế treo cổ

Hé lộ nguyên nhân Phó tổng GĐ Cienco 6 tự vẫn

Chủ tịch xã chết treo cổ trên cây sầu riêng trong vườn nhà

Liên quan đến ông Võ Phi A – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 6 (Cienco 6) treo cổ tự vẫn tại nơi làm việc như đã thông tin, diễn biến mới nhất ngày 6/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác nhận những thông tin liên quan đến ông này.

{keywords}
Hiện trường ông Võ Phi A treo cổ tự vẫn là trụ sở nơi làm việc 

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, ông Võ Phi A có liên quan đến vụ án kinh tế do đơn vị này đang thụ lý. Cụ thể là điều tra về các sai phạm xảy ra tại dự án khu dân cư 710 phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Dự án khu dân cư 710, hay còn gọi là Dự án khu nhà ở cán bộ công nhân viên được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt, chấp thuận chủ trương, điều chỉnh quy hoạch chi tiết vào năm 2001 và năm 2008, với tổng diện tích 46.837,1m2. Chủ đầu tư dự án là công ty cổ phần công trình giao thông 710.

Tuy vậy, trong quá trình thực hiện, dù Công ty cổ phần công trình giao thông 710 chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng đã phân phối trái quy định đối với diện tích đất thuộc dự án và các hộ dân đang sử dụng.

Sau khi sự việc bị phát hiện, UBND tỉnh Bình Dương đã yêu cầu công an vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý những đơn vị, cá nhân có liên quan. 

{keywords}
Dự án Khu dân cư 710 đang bị điều tra. Ảnh minh họa 

Trong đó ông Võ Phi A được xác định là cá nhân có liên quan trực tiếp đến dự án. Một nguồn thông tin tiết lộ, công an từng mời làm việc với ông Phi A.

Riêng về cái chết của ông Võ Phi A, đến nay nguồn thông tin xác nhận, ông A treo cổ tự vẫn tại trụ sở làm việc là Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 thuộc dự án Metro Bến Thành – Suối Tiên (ở đường Nguyễn Văn Bá, P.Trường Thọ, Q.Bình Thọ) vào tối 2/11, rạng sáng 3/11. Công an xác định, ông Phi A tử vong trong tư thế treo cổ và đến nay đủ cơ sở khẳng định nguyên nhân tử vong của ông này.

Công an có làm việc với gia đình ông Phi A và biết thêm thông tin, cách đây vài năm ông từng thực ý định tự vẫn nhưng không thành.

Cậu ngã quỵ phát hiện cháu ruột chết trong tư thế treo cổ

Cậu ngã quỵ phát hiện cháu ruột chết trong tư thế treo cổ

Mở cửa căn nhà, người cậu ngã quỵ phát hiện đứa cháu tử vong trong tư thế treo cổ; tử thi đang phân hủy, bốc mùi.

Nghẹn lòng lý do mẹ và con trai 18 tháng chết treo cổ

Nghẹn lòng lý do mẹ và con trai 18 tháng chết treo cổ

Người mẹ trẻ sơ suất để con trai 18 tháng ngã vào nồi nước sôi. Con chưa khỏi bệnh, mẹ nghĩ quẩn, thắt cổ con rồi tự thắt cổ mình.

Mẹ và con trai 18 tháng chết trong tư thế treo cổ

Mẹ và con trai 18 tháng chết trong tư thế treo cổ

Thiếu tá Võ Châu Tuấn, Phó trưởng công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, địa bàn vừa xảy ra vụ hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ.

Người đàn ông xăm mình chết trong tư thế treo cổ, chân chạm đất

Người đàn ông xăm mình chết trong tư thế treo cổ, chân chạm đất

Người đàn ông chi chít hình xăm, tử vong trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá nhưng chân vẫn chạm đất.

Vụ gia đình 4 người treo cổ ở Hà Tĩnh: Chủ nợ phủ nhận chạy án

Vụ gia đình 4 người treo cổ ở Hà Tĩnh: Chủ nợ phủ nhận chạy án

Chủ nợ gia đình có 4 người treo cổ ở Hà Tĩnh khẳng định ông chỉ cho anh Thành vay tiền mặt. 

Minh Tâm – Phước An