Công an huyện Nghi Lộc cùng Phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra việc Trương Mạnh Tuấn (SN 1987, trú tại xóm Xuân Sơn, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc) giết chết bố đẻ, chém mẹ và em gái nguy kịch đêm 10/2.

Sau khi bị lực lượng chức năng bắt giữ, Tuấn được đưa đến BV Đa khoa huyện Nghi Lộc để điều trị vết thương ở vùng bụng.

{keywords}
Đối tượng Tuấn khai nhận sử dụng cỏ gây ảo giác

Bước đầu, Tuấn khai nhận 4 ngày trước, khi đi hát karaoke với bạn cùng lớp, đối tượng có sử dụng 1 loại cỏ gây ảo giác. Tối hôm xảy ra vụ án, người này có đi nhậu nhưng không dùng chất gây nghiện.

Đối tượng cho rằng, do vẫn ảnh hưởng của “thuốc” nên tinh thần không tỉnh táo, liên tục bị ảo giác dẫn đến hành vi giết người.

Tuấn đâm chết cha là ông Trương Cảnh H. (SN 1958), chém nhiều nhát khiến mẹ là bà Mai Thị H. (SN 1963) và em gái Trương Thị T. bị thương nặng.

Gây án xong, Tuấn lái xe bỏ đi đi. Khi đến xóm Trung Tiến, xã Nghi Quang, đối tượng đâm phải cột điện ven đường.

Sau khi xuống xe, Tuấn thấy nóng nực trong người nên vứt con dao trên tay, cởi hết quần áo, nhảy xuống sông Cấm tắm rồi bơi sang bờ bên kia.

{keywords}
Hiện trường nơi án mạng đau lòng xảy ra

Khi bơi qua sông, nước lạnh làm Tuấn bắt đầu tỉnh ra. Đối tượng cảm thấy hối hận nên đã trèo lên cọc bê tông, gieo mình xuống hàng rào thép gai để tự tử.

Trước khi rơi xuống đất, Tuấn bị dây thép gai móc vào bụng dẫn đến bị thương.

Bác sĩ Nguyễn Thế Tùng, Phó giám đốc BV Đa khoa huyện Nghi Lộc sáng nay cho biết, sau khi test nhanh ma túy bằng mẫu nước tiểu, kết quả cho thấy Tuấn âm tính với chất heroin và morphine.

Tuy nhiên, theo ông Tùng, hiện nay có nhiều loại ma túy khiến người sử dụng bị ảo giác, do BV không đủ máy móc để kiểm tra nên không thể xác định được.

Vụ án đang được công an điều tra, làm rõ.

Phó phòng ngân hàng giết cha, chém mẹ và em mang bầu trọng thương

Phó phòng ngân hàng giết cha, chém mẹ và em mang bầu trọng thương

Sau khi đi liên hoan với bạn bè trở về nhà, Tuấn dùng dao chém người thân khiến bố chết, mẹ và em gái đang mang bầu trọng thương.

Phạm Tâm