Theo ông Quang, ông Ân cho rằng bản thân mình xin nghỉ làm là do bị ốm. Việc bị tố nợ nần đây là chuyện cá nhân nên để ông Ân giải quyết.

{keywords}
Ông Trương Hải Ân, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định bị tố nợ nần nhiều tháng gần đây

“Khi nhận thông tin phản ánh tố cáo ông Ân nợ hàng tỉ đồng và đề nghị Giám đốc Sở can thiệp, tuy nhiên nhiều tháng nay bản thân không gặp được ông Ân”, ông Quang nói.

Đáng nói, nhiều lần hỏi giấy tờ nằm viện để trả bảo hiểm chế độ nhưng ông Ân không nộp.

“Sở đã điện hỏi BV Thống Nhất ở TP.HCM nhưng bệnh viện trả lời ông Ân tới khám nhưng không chữa trị ở đây. Đến nay cũng chưa xác minh được ông Ân có điều trị bên ĐH Y dược hay không” - lời ông Quang.

Giám đốc Sở này cũng cho biết, sắp tới, Sở sẽ vào cuộc xác minh, làm rõ đơn tố cáo ông Ân nợ nần và yêu cầu ông Ân cung cấp giấy tờ chữa trị bệnh để có hướng xử lý phù hợp.

“Ông Ân có đơn xin nghỉ đi chữa bệnh không lương nhưng tập thể lãnh đạo Sở không đồng ý, vì ông Ân là cán bộ nhà nước, ốm đau có bảo hiểm xã hội lo chứ sao lại nghỉ không lương để chữa bệnh” - ông Quang nói.

Như thông tin đã đưa, ông Ân bắt đầu xin nghỉ phép để vào TP.HCM chữa bệnh từ cuối tháng 11/2018. Trong thời gian này, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định nhận được nhiều đơn thư tố cáo ông này nợ nần hàng tỉ đồng. Những ngày qua, nhiều chủ nợ đã truy tìm ông Ân để đòi nợ, song bất thành.

Nhà mẹ Phó giám đốc Sở ở Bình Định luôn có người 'trực' đòi nợ

Nhà mẹ Phó giám đốc Sở ở Bình Định luôn có người 'trực' đòi nợ

Nhiều người tiếp tục "trực" ở nhà mẹ ông Trương Hải Ân - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định vào sáng nay để tìm ông này đòi nợ mà không được.

Ánh Nguyên