Gần một tuần sau khi bị khai trừ ra khỏi Đảng, ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách sẽ bị kỷ luật cao nhất về mặt chính quyền.

Trao đổi với phóng viên ngày 8/10, ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng, cho biết sáng cùng ngày, Ban giám đốc đã họp để nghe hội đồng kỷ luật báo cáo kết quả bỏ phiếu kiểm điểm ông Viễn.

{keywords}

Đảng ủy Sở cũng họp cùng Ban giám đốc trong sáng 8/10. Đến cuối giờ, quyết định hình thức kỷ luật ông Viễn được các thành viên dự họp quyết định nhưng thông tin không được ông Ẩn tiết lộ.

"Đây là công tác tổ chức cán bộ, quyết định chưa ký nên chúng tôi không thể cung cấp cho báo chí. 13h ngày 10/10, Sở sẽ cử cán bộ đến nơi ông Viễn công tác để triển khai quyết định kỷ luật chính thức. Lúc đó, báo chí sẽ được thông tin", ông Ẩn nói.

Đến chiều 8/10, theo nguồn tin riêng, Ban giám đốc Sở đã thống nhất kỷ luật ông Viễn với hình thức cao nhất về mặt chính quyền là buộc thôi việc.

Theo nguồn tin, lãnh đạo Sở đánh giá việc lộ clip sex của ông Viễn đã gây dư luận quá lớn. Bản thân cán bộ này đã vi phạm đạo đức lối sống với luật Hôn nhân và gia đình nên loại ra khỏi ngành là phù hợp.

Theo Zing