- Phó giám đốc BV đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng rồi chụp ảnh, quay clip để “tống tình”.

Theo nội dung đơn tố cáo, chị N.T.L (SN 1983) làm điều dưỡng viên tại BV đa khoa huyện Thường Xuân từ năm 2007.

{keywords}
Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân

Khoảng năm 2011 ông Trần Văn Minh (SN 1974), Phó Giám đốc BV thường xuyên quan tâm tới chị L. hơn mức bình thường. Nhiều lần ông Minh đã sàm sỡ và dùng điện thoại quay clip, chụp ảnh lại rồi uy hiếp, đe dọa chị L. nếu không tiếp tục cho “lại gần” sẽ gửi hình ảnh cho chồng chị biết.

Quá hoảng sợ, chị L. đã phải chấp nhận yêu cầu của ông Minh. Sau đó hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau, những lần đó ông Minh đều chụp ảnh và quay clip.

Chị L. cho biết, ông Minh không những giở trò với chị ở phòng thay đồ trong BV, mà cả những lúc cơ quan tổ chức đi du lịch, hay chị đi học ở Hải Phòng thì 2 người đều quan hệ.

Cuối năm 2015, ông Minh gọi chị L. lên phòng làm việc tại tầng 2 của cơ quan. Tại đây, 2 người đã 'quan hệ' và ông Minh sử dụng những hình ảnh này để "tống tình" chị L. khi chị này muốn chấm dứt mối quan hệ.

Tối 29 Tết vừa qua, chồng chị L. cùng mấy người bạn xông đến nhà trọ gần BV và bắt gặp ông Minh và chị L. đang ở cùng nhau. Anh này đã chụp ảnh lại và gọi điện báo cho Giám đốc BV huyện Thường Xuân. 

Chồng chị L. sau đó gửi đơn tố cáo tới cơ quan công an, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, Giám đốc BV đa khoa huyện Thường Xuân và lãnh đạo Sở Y tế Thanh Hóa.

{keywords}
Ông Minh thừa nhận có quan hệ tình dục với nữ điều dưỡng, tuy nhiên không phải cưỡng ép

Nói về vụ việc, ông Trần Văn Minh thừa nhận giữa ông và chị L. có quan hệ tình cảm và có quan hệ tình dục với nhau nhiều lần. Những lần đó ông có quay lại clip để làm kỷ niệm.

Theo ông Minh, tất cả những lần như thế đều là tự nguyện chứ không phải ông khống chế, cưỡng ép cô L. Việc này ông cũng đã khai nhận với cơ quan chức năng.

3 cơ quan vào cuộc

Ông Cầm Bá Thể, Giám đốc BV đa khoa huyện Thường Xuân cho biết, lãnh đạo BV đã nhận được đơn tố cáo về vụ việc trên từ khoảng tháng 1/2017.

Ban Giám đốc đã họp yêu cầu ông Minh báo cáo, giải trình. Do Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và Sở Y tế, Công an đang vào cuộc kiểm tra, xác minh làm rõ nên phải chờ kết luận mới có hướng giải quyết.

Ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, Sở đã nắm được thông tin về vụ việc theo đơn tố cáo.

Sở đã cử đoàn công tác lên làm việc với ban Giám đốc BV, phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, cơ quan điều tra để nắm bắt thông tin.

“Về nguyên tắc phải chờ kết luận của Ủy ban kiểm tra đảng, cơ quan điều tra, sau đó hội đồng kỷ luật của Sở Y tế mới họp đưa ra hình thức xử lý. Quan điểm của Sở là giải quyết khách quan, minh bạch, sai đến đâu xử lý đến đó, không bao che”, ông Hùng cho biết.

Nữ tạp vụ bị PGĐ sở sàm sỡ: Tôi đặt máy quay

Nữ tạp vụ bị PGĐ sở sàm sỡ: Tôi đặt máy quay

Chị Tr., nhân viên tạp vụ Sở VH-TT-DL Cà Mau chính là người đặt máy quay để “bắt tại trận” Phó giám đốc Tấn.

Xuất hiện thêm clip Phó giám đốc sở sàm sỡ nữ tạp vụ

Xuất hiện thêm clip Phó giám đốc sở sàm sỡ nữ tạp vụ

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh Phó giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau ôm, sờ soạng nữ nhân viên tạp vụ đang gây xôn xao dư luận.

Khách nam sàm sỡ, nam tiếp viên hàng không nổi da gà

Khách nam sàm sỡ, nam tiếp viên hàng không nổi da gà

Tiếp viên hàng không bị sàm sỡ trên máy bay không phải là chuyện hiếm. 

Lê Anh