Ngày 13/10, lãnh đạo UBND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, quận đã có quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ tịch UBND phường An Phú.

{keywords}
H. khoe đã tiêm 2 mũi vắc xin Pfizer và nói nhờ 'xin ông anh'. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, ngày 6/9, nhiều người bất ngờ khi thấy cô gái 26 tuổi (ngụ phường An Phú) đăng trên Facebook nội dung “đã đủ 2 mũi vững tâm” kèm theo đó là hình chụp giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Pfizer.

Dưới bình luận cô gái này còn viết “em xin người ta", "tui xin ông anh nè”, khi có người đặt hỏi sao được tiêm vắc xin Pfizer…

Theo giấy xác nhận, cô gái tiêm 2 mũi vắc xin Pfizer vào ngày 11/8 và 6/9. Đơn vị thực hiện tiêm chủng là Trung tâm Y tế quận Ninh Kiều.

Khi đó, UBND phường An Phú giải thích cô gái này là người thân, ở cạnh nhà ông Nghĩa, Phó chủ tịch phường. Song, lãnh đạo quận Ninh Kiều không đồng ý với báo cáo nói trên. Thanh tra quận Ninh Kiều đã vào cuộc làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo quận Ninh Kiều, ông Nghĩa bị kỷ luật cảnh cáo vì liên quan đến vụ cô gái khoe đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Pfizer do nhờ “xin ông anh”.

T.Chí 

Làm rõ vụ cô gái khoe được tiêm 2 mũi vắc xin Pfizer nhờ 'xin ông anh'

Làm rõ vụ cô gái khoe được tiêm 2 mũi vắc xin Pfizer nhờ 'xin ông anh'

UBND Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã chỉ đạo làm rõ vụ cô gái khoe trên Facebook được tiêm hai mũi vắc xin Pfizer “do xin ông anh”. Cô gái này được cho là bà con bạn dì với Phó Chủ tịch phường.