Ngày 7/4, Thanh tra Sở TT&TT TP Cần Thơ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với N.L.T (27 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) về hành vi "Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác".

{keywords}
T. (áo đen, bên phải) làm việc với cơ quan chức năng

Theo cơ quan chức năng, hôm 4/4, T. dùng faebook cá nhân bình luận vào bài đăng trên trang "Cần Thơ hôm nay" nội dung xúc phạm, ảnh hưởng đến uy tín lãnh đạo UBND TP Cần Thơ.

Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an TP Cần Thơ) phối hợp cùng Thanh tra Sở TT&TT mời làm việc đối với T.

Qua làm việc, ngành chức năng đã giải thích, tuyên truyền về chủ trương của Chính phủ, TP về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong đó có công tác lãnh, chỉ đạo của TP Cần Thơ về hoạt động của các phương tiện đường thủy, nhất là không được lợi dụng phản biện để xúc phạm, ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân hay tổ chức.

T. đã nhận thức được việc làm của mình là sai, ảnh hưởng đến uy tín của lãnh đạo UBND TP Cần Thơ và cam kết không tái phạm.

Phạt thanh niên lên Facebook đăng 'Ai lây corona cho tui đi...'

Phạt thanh niên lên Facebook đăng 'Ai lây corona cho tui đi...'

Thanh niên ở miền Tây tung nhiều tin nhảm, sai sự thật về dịch Covid-19, vừa bị cơ quan công an phạt hành chính 12,5 triệu đồng. 

T.Chí