- Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng Công an huyện Quảng Xương chiều nay cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một cô gái trên bãi biển thuộc xã Quảng Nham, nạn nhân được xác định là nữ sinh trường CĐ Y tế Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng nay, người dân xã Quảng Nham phát hiện thi thể một cô gái trên bãi biển, trên vùng đầu có nhiều vết thương.

{keywords}
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chính quyền địa phương và cơ quan công an phải thông báo để tìm thân nhân người bị nạn.

Đến trưa cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng, và xác định đó là chị Phạm Thị Hằng (22 tuổi, ngụ tại xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa), hiện là sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa bị mất liên lạc với người thân 3 ngày trước đó.

Theo người nhà nạn nhân, vào đầu giờ chiều 17/4, chị Hằng từ nhà chị gái ở tỉnh Nam Định đón xe khách (chưa rõ biển kiểm soát) về quê Thanh Hóa. Khi xe khách này lưu thông đến huyện Hà Trung, Thanh Hóa thì gia đình mất liên lạc với chị Hằng.

Gia đình đã liên hệ với bạn bè của chị Hằng ở nhiều nơi nhưng đều không có kết quả nên báo cơ quan công an.

Cũng theo người thân của chị Hằng, thời gian gần đây nữ sinh viên này không có mâu thuẫn với ai, cũng không có hiện tượng gì bất thường.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về quê mai táng. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tìm thấy thi thể nữ sinh trong đống đổ nát vụ cháy

Tìm thấy thi thể nữ sinh trong đống đổ nát vụ cháy

Gần 16h, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Trần Thị Huế (21 tuổi), nạn nhân trong vụ cháy gần nhà khách La Thành sáng nay (2/1). 

Thầy 'ngoại cảm' phán phía Bắc, thi thể nữ sinh nổi phía Nam

Thầy 'ngoại cảm' phán phía Bắc, thi thể nữ sinh nổi phía Nam

Sau khi lẩm nhẩm cúng bái, hai người đàn ông này khẳng định thi thể của em Nguyễn Thị Huệ, con gái anh Tấn (SN 1998, học lớp 10A1, Trường THPT Mỹ Đức C, Hà Nội) nằm cách cầu 30 mét về hướng Bắc.

Phát hiện thi thể nữ sinh khỏa thân trên đồi

Phát hiện thi thể nữ sinh khỏa thân trên đồi

Thi thể nữ sinh này được phát hiện trong tình trạng không mặc quần tại đồi Thơm, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam.

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử

Đến 9h sáng ngày 5/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 9 tại huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) nhảy cầu tự tử.

Lê Dương