- Một thi thể nam giới với nhiều vết thương trôi dạt trên trên sông đã được người dân phát hiện vớt lên bờ.

Vào khoảng 18h tối nay, người dân xã Tân Hương, huyện Ninh Giang, Hải Dương phát hiện một xác chết của nam giới nổi trên sông Cửu An, đoạn qua khu vực Cầu Ràm.

{keywords}

Sông Cửu An, nơi người dân phát hiện thi thể

Người dân và chính quyền sở tại đã vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Qua quan sát trên cơ thể nạn nhân còn lưu lại rất nhiều vết bầm tím và các thương tích bên ngoài nghi do tác động ngoại lực.

{keywords}

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ

Danh tính của nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Tuyến (SN 1978), trú tại thôn Quàn, xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ. Người nhà nạn nhân đã có mặt để nhận dạng.

{keywords}

Ông Nguyễn Văn Khang, người nhà nạn nhân cho biết: “Chiều tối qua, gia đình mất liên lạc với Tuyến. Lo lắng chuyện không lành, chúng tôi đã trình báo chính quyền địa phương và Công an huyện Ninh Giang. Khi cơ quan công an và gia đình đang tìm kiếm thì nhận được tin Tuyến đã tử vong trên sông”.

Được biết sáng qua, Tuyến cùng 2 người bạn đi ăn sáng bên huyện Ninh Giang. Do trời mưa, anh Tuyến cùng bạn đã rủ nhau đi hát karaoke tại chân Cầu Ràm (ngay gần vị trí phát hiện thi thể nạn nhân).

{keywords}

Người dân tập trung tại khu vực cầu Ràm

Sau khi hát, 3 người ra ngoài uống nước, 2 người bạn đi về trước, anh Tuyến ở lại chờ người cháu họ. Đến tối không thấy anh Tuyến về nhà, gọi điện thoại không được, gia đình đã báo công an.

Người dân địa phương cho biết thêm chiều qua, có xô xát đánh nhau giữa một nhóm người với một người đàn ông tại nhà nghỉ. Có người đã nghe thấy tiếng kêu cứu nhưng khi chạy ra sông thì không thấy gì.

{keywords}

Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các nghiệp vụ liên quan để điều tra nguyên nhân dẫn đến việc anh Tuyến tử vong.

Thi thể nam thanh niên trôi trên sông, có vết bầm tím

Thi thể nam thanh niên trôi trên sông, có vết bầm tím

Người dân xã Đèo Gia (Lục Ngạn, Bắc Giang) phát hiện thi thể trôi sông với vết bầm trên người nên thông báo đến lực lượng chức năng.

Chết lặng khi thấy thi thể con và cháu dưới đập nước

Chết lặng khi thấy thi thể con và cháu dưới đập nước

Không thấy con trai và cháu đi chơi về, người phụ nữ đi tìm thì phát hiện thi thể cậu con cùng cháu dưới đập nước.

Thi thể nam giới dạt vào sát bờ biển ở Quảng Ninh

Thi thể nam giới dạt vào sát bờ biển ở Quảng Ninh

Thi thể người đàn ông dạt vào gần bờ đã được người dân phát hiện và báo cho chính quyền địa phương.

Tìm thấy thi thể 2 mẹ con mất tích trên sông Sài Gòn

Tìm thấy thi thể 2 mẹ con mất tích trên sông Sài Gòn

Thi thể chị Thúy Em cùng cô con gái 10 tuổi đã được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương tìm thấy chiều nay trên sông Sài Gòn. 

Nguyễn Thu Hằng - Phạm Công