Thông tin từ UBND xã Ea Kuếh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) sáng nay cho biết, một thi thể nữ đang phân hủy vừa được phát hiện ngay tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng.

Theo đó, vào ngày 19/6, giáo viên trường Tiểu học Lý Tự Trọng đi dọn vệ sinh trường lớp thì vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một thi thể nằm trong phòng học đang trong quá trình phân hủy mạnh.

{keywords}
Trường học nơi phát hiện thi thể nữ đang phân hủy

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định thi thể là H.N.N. (17 tuổi, ngụ xã Ea Kuếh). Người này đã mất tích từ ngày 28/5.

Một lãnh đạo UBND xã Ea Kuếh cho biết, gia đình nạn nhân đã làm đơn thông báo về việc cháu N. bị mất tích và tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Cũng theo vị này, cháu H.H.N. là người biểu hiện tâm lý không bình thường, từng được gia đình đưa đi điều trị ở bệnh viện tâm thần nhưng không khỏi.

Vị này cho biết thêm, ngày 28/5, trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổng kết năm học và khóa cửa từ đó. 

Cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Gia đình N. có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, chính quyền địa phương đã hỗ trợ chi phí mai táng.

Thi thể thầy giáo tử vong trên sông Lam có 3 vết đạn ở đầu

Thi thể thầy giáo tử vong trên sông Lam có 3 vết đạn ở đầu

Thầy giáo được cho là nhảy cầu Bến Thủy tự tử trên sông Lam nhưng khám nghiệm tử thi cho thấy có tới ba viên đạn găm vào đầu.

Trùng Dương