HTML clipboard

- Đang ngồi uống cà phê thì nhìn thấy một thanh niên ngồi trên xe máy lao tới, phía sau một người chạy bộ truy đuổi miệng la lớn “cướp, cướp”, anh Đặng Trung Nguyên (47 tuổi) vớ lấy chiếc ghế nhựa quẳng ra đường. Chiếc xe máy va vào ghế đổ nhào và mọi người ập đến bắt gọn tên trộm.

Vụ việc xảy ra vào lúc 8g sáng ngày 5/5 trên đường Tam Châu (P.Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM).

Một người dân ở đây thuật lại, trong lúc anh Đỗ Đình Hưng dừng xe du lịch biển số 52X- 9455 trước công trình xây dựng nhà ở 26 Tam Châu, một thanh niên đi xe máy không biển số ngang qua phát hiện ở băng ghế sau có một gói tiền.

HTML clipboard Đối diện đống gạch là vị trí xe du lịch dừng. Trên trộm đã bị bắt cách đó không xa trên đoạn đường này
Không chần chừ, thanh niên này rút trong túi một đoản hình chữ T mở cửa xe ô tô chộp ngay gói tiền phóng lên xe máy định tẩu thoát.

Không may ngay lúc đó, người nhà anh Hưng phát hiện truy đuổi. Chỉ một đoạn đường ngắn tên trộm đã bị bắt tại trận và giao cho công an phường xử lý.

Tại công an phường, tên trộm khai tên Trần Văn Quang (42 tuổi quê Nam Định). Bọc tiền mà tên Quang trộm được lên đến 224 triệu đồng. Ngoài chiếc đoản dùng phá cửa xe, công an còn thu được trong người Quang một đoản khác hình chữ L.

Trần Chánh Nghĩa