Mới đây, vợ chồng ông Dũng “lò vôi”, tức Huỳnh Uy Dũng - bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ, trong tối 6/3 đã nhận thư của ông Võ Hoàng Yên xin trả lại tiền, tài sản đã nhận từ vợ chồng ông.

Đầu thư ông Võ Hoàng Yên nhận là lương y, cám ơn vợ chồng ông Dũng “lò vôi” đã hỗ trợ, giúp đỡ ông rất nhiều.

{keywords}
Vợ đại gia Dũng “lò vôi” gửi đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa hơn 200 tỷ

 

Và ông Yên có nói rõ, “trong những khoản tiền mà anh chị đưa tặng tôi trong việc xã hội từ thiện, anh chị thấy không vừa ý khoản nào hoặc phải trả lại hết cho anh chị thì lương y Võ Hoàng Yên tôi đây xin trả lại toàn bộ bằng tiền mặt hoặc bằng quyền sử dụng đất”.

Ông Võ Hoàng Yên cũng nhắc lại, cách đây không lâu đã chuyển trả lại 20 tỷ đồng vào tài khoản của bà Hằng và chuyển trả quyền sử dụng đất căn nhà trị giá 18 tỷ đồng.

{keywords}
Lá thư mà vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi” chia sẻ là thư của ông Võ Hoàng Yên xin trả lại tài sản

Sau khi nhận thư này, bà Nguyễn Phương Hằng bày tỏ rõ quan điểm “tôi thật sự muốn lột trần sự thật một tổ chức lừa đảo để mọi người thức tỉnh... Tôi lên tiếng mong sao mọi người nhận ra chân tướng dối trá, lưu manh tri thức mang tâm linh để trục lợi và làm tán gia bại sản bao người”.

Bà Hằng tuyên bố, cuộc chiến chỉ mới bắt đầu và hãy tin vào luật nhân quả, luật pháp và toà án lương tâm.

Còn ông Dũng “lò vôi” chia sẻ rõ quan điểm “vợ chồng tôi đã hứa với công chúng là lột trần sự thật và không thỏa hiệp vì tiền”.

Ông Dũng cũng cho biết thêm, trong ba, bốn ngày nay, ông đã gặp rất nhiều nạn nhân bị ông Võ Hoàng Yên lừa gạt.

Như đã thông tin, mới đây vợ chồng ông Dũng “lò vôi” - bà Nguyễn Phương Hằng đã gửi đơn đến Công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo bà Hằng, ông Yên đã lừa gạt bà hơn 200 tỷ đồng, là tiền mà vợ chồng bà đã gửi cho ông Yên xây dựng một ngôi chùa ở Bình Thuận và cứu trợ đồng bào miền Trung trong đợt bão lũ vừa qua.

Ngoài vợ chồng ông Dũng “lò vôi” thì trước đó ông Bùi Văn Tiếng ở Bình Thuận đã gửi đơn đến Bộ Công an tố cáo ông Võ Hoàng Yên và các đệ tử đã “lừa đảo” ông.

Vợ đại gia Dũng "lò vôi" chính thức gửi đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên

Vợ đại gia Dũng "lò vôi" chính thức gửi đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên

Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng, tức Dũng “lò vôi”) chính thức gửi đơn tố cáo “thần y” Võ Hoàng Yên đã chiếm đoạt của bà hơn 200 tỷ đồng.

Phước An