XEM CLIP:

Ông Nguyễn Đức Chung cho biết, hiện nay có tin đồn lan truyền rằng TP phong toả và người dân có dấu hiệu đi đến các trung tâm thương mại để mua hàng hoá dự trữ.

“Tôi có thể khẳng định là hiện nay Ban chỉ đạo TƯ cũng như Ban chỉ đạo của TP về phòng chống dịch Covid-19 hoàn toàn chưa có một ý kiến, một phương án gì liên quan đến việc phong toả TP của chúng ta”, ông Chung nhấn mạnh.

{keywords}
Dự trữ hàng hóa đến mức 300%, sẵn sàng phục vụ nhân dân. Ảnh: TTXVN

Theo Chủ tịch Hà Nội, TP đang kiểm soát rất tốt tình hình. Toàn bộ diễn biến phòng chống dịch hàng ngày đều được Ban chỉ đạo của TP cập nhật và thông tin công khai, minh bạch đến cho người dân biết để cùng đồng hành với các cấp chính quyền của TP, chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo TP cho hay, hiện nay các DN về bán lẻ trên địa bàn đều có đủ lượng hàng để cung cấp cho người dân trong dài hạn.

“Chúng tôi đề nghị tất cả mọi người dân không hoang mang, không dao động và không nghe theo tin đồn rồi đi mua tích trữ hàng hoá trong lúc này.

TP sẽ tiếp tục thực hiện quyết liệt các biện pháp, giải pháp để đảm bảo an toàn tốt nhất đến sức khoẻ cũng như tính mạng của người dân trên địa bàn TP, sẽ làm giảm sự lan truyền của dịch bệnh trên địa bàn TP”, Chủ tịch Hà Nội nói.

Hồng Nhì - Trần Thường 

Thông tin Hà Nội phong tỏa vì dịch Covid-19 từ đêm nay là bịa đặt

Thông tin Hà Nội phong tỏa vì dịch Covid-19 từ đêm nay là bịa đặt

Mạng xã hội chiều tối nay lan truyền thông tin Hà Nội sẽ phong tỏa thành phố từ 12h đêm nay vì dịch Covid-19 khiến nhiều người hoang mang.