Theo đó, ông Ngô Văn Tuấn được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng Phòng Quản trị - Tài vụ thuộc Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa kể từ ngày 1/3/2020, thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng phòng, ông Tuấn đã kinh qua nhiều chức vụ quan trọng như Chủ tịch HĐQT Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa; Phó Ban quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn.

{keywords}
Ông Ngô Văn Tuấn cựu Phó chủ tịch UBND tỉnh

Đến tháng 12/2009, ông Tuấn được điều động về Sở Xây dựng giữ chức vụ Phó giám đốc, rồi Giám đốc Sở; tháng 11/2015 ông Tuấn được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa (nhiệm kỳ 2015-2020).

Trong thời gian làm Giám đốc Sở Xây dựng, ông Tuấn đã “nâng đỡ không trong sáng” bà Trần Vũ Quỳnh Anh từ tạp vụ “thần tốc” lên Trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của Sở và quy hoạch làm Phó giám đốc Sở này.

Ngay sau đó, ông Tuấn bị cách hết chức vụ trong Đảng và được UBND tỉnh Thanh Hóa phân công làm Tổ trưởng Tổ giúp việc của Ban chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở của tỉnh. Thời gian này ông Tuấn là chuyên viên thuộc quản lý của Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa.

Lê Anh

Cựu Phó chủ tịch Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn xin chuyển công tác

Cựu Phó chủ tịch Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn xin chuyển công tác

Ông Ngô Văn Tuấn có đơn xin chuyển công tác với nguyện vọng được làm phó giám đốc một ban của tỉnh Thanh Hóa.