Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un có cuộc trao đổi tại khách sạn Metropole trước khi ăn tối cùng các cố vấn cấp cao.

XEM CLIP:

Trong những phút đầu tiên gặp gỡ Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, Tổng thống Trump cam kết “một tương lai to lớn cho đất nước của ông”. Ông Trump nói. "Tôi nghĩ đất nước của ông có tiềm năng kinh tế to lớn”.

{keywords}
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: Reuters

"Tôi nghĩ rằng ông sẽ mang lại một tương lai lớn lao cho đất nước mình. Chúng ta sẽ giúp điều đó xảy ra”, Tổng thống Mỹ nhấn mạnh. Ông cho biết, ông mong chờ một hội nghị thượng đỉnh “rất thành công”.

Chủ tịch Kim Jong-un nói: “Chúng ta đã có thể vượt qua mọi trở ngại và hôm nay chúng ta có mặt tại đây”.

"261 ngày qua đòi hỏi rất nhiều nhẫn nại và kiên trì. Ngày hôm nay tôi đã gặp lại ông. Điều này cho chúng ta thêm hy vọng rằng lần gặp này sẽ thành công", ông Kim nói.

Tổng thống Mỹ nói: "Thật vinh dự khi có mặt ở đây với Chủ tịch Kim Jong-un, vinh dự khi chúng ta gặp nhau tại Việt Nam”.

Ông nhấn mạnh: "Chúng ta đã có hội nghị thượng đỉnh đầu tiên rất thành công. Một số người muốn thúc đẩy nhanh hơn nhưng tôi rất vui mừng với những gì chúng ta đang làm”. Ông Trump cho biết, quan hệ giữa hai nhà lãnh đạo “thực sự tốt đẹp”.

Hai nhà lãnh đạo bắt tay nhau và mỉm cười chụp hình trước báo giới.

Thái An

Ông Donald Trump: Vinh dự khi chúng ta gặp nhau tại Việt Nam

Ông Donald Trump: Vinh dự khi chúng ta gặp nhau tại Việt Nam

Thật vinh dự khi có mặt ở đây với Chủ tịch Kim Jong-un, vinh dự khi chúng ta gặp nhau tại Việt Nam - Tổng thống Donald Trump nói với Chủ tịch Kim Jong-un tại khách sạn Metropole.