- Chiều 4/4 ông Huỳnh Văn Nén chính thức làm thủ tục xuất viện sau 14 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM vì tự gây tai nạn.

Gia đình “người tù thế kỷ” Huỳnh Văn Nén xác nhận, chiều 4/4 đã làm thủ tục xuất việc cho ông, sau 14 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. 

Theo đó trong đêm, ông Nén sẽ được gia đình đưa về thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận để tiếp tục theo dõi.

{keywords}

Bà Nguyễn Thị Cẩm (vợ của ông Nén) cho hay, chiều 4/4 Phó giáo sư – tiến sĩ Trần Quyết Tiến - Phó giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cùng các bác sĩ khoa ngoại – thần kinh đã đến tận giường bệnh để tăng hoa, chúc mừng sức khỏe ông Nén bình phục, được xuất viện về nhà. 

Bà Cẩm, đại diện gia đình ngỏ lời cám ơn Bộ trưởng Bộ Y tế, ban giám đốc, các y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã tận tình chăm sóc và ưu ái đặc biệt cho ông Nén trong thời gian điều trị tại đây.

Ông Tiến có hỏi thăm bà Cẩm là gia đình cần bệnh viện hỗ trợ gì nữa không? Tuy nhiên bà Cẩm bộc bạch, phía bệnh viện đã quá ưu ái, đặc biệt quan tâm đến ông Nén trong thời gian qua nên gia đình rất vui mừng, cám ơn. Bà Cẩm cho biết, toa thuốc mà bệnh viện chỉ định ông Nén dùng điều trị trong những ngày tới, trong khả năng gia đình lo được.

{keywords}

Sau 14 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, ông Huỳnh Văn Nén được xuất viện trong ngày 4/4, sưc khỏe đã bình phục.

Bà Cẩm cho hay, quá trình nhập viện, qua chẩn đoán các y bác sĩ xác định, ông Nén bị dập não, xuất huyết não lưới nhện. Tuy nhiên tình trạng của ông Nén theo các y bác sĩ là không cần phẫu thuật, phải điều trị bằng thuốc để tan máu bầm. và qua 14 ngày điều trị, theo dõi, đến nay sức khỏe ông Nén cơ bản đã bình phục.

Trước đó như VietNamNet đã thông tin, chiều 22/3 ông Nén tập đi xe gắn máy trước nhà, tại thị trấn Tân Minh. Do không làm chủ tay lái, ông đã tự gây tai nạn, đâm vào 1 xe gắn máy lưu thông trên đường rồi tiếp tục lao vào trụ điện ven đường, làm ông đập đầu vào trụ điện.

Ông Nén được đưa vào bệnh viện ở địa phương cấp cứu. Nhưng vì xác định tình trạng ông bị chấn thương vùng đầu khá nặng nên bệnh viện này chuyển ông đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Trong một diễn biến khác, việc điều tra, xử lý những người gây oan sai đối với ông Huỳnh Văn Nén và các thành viên bên gia đình vợ ông, qua 2 vụ trọng án, đang được Cục điều tra Viện KSND tối cao tiến hành. Việc ông Nén bị tai nạn được cho là không ảnh hưởng nhiều đến tiến trình điều tra, nhưng với sự hồi phục sức khỏe nhanh chóng của ông Nén như nói trên là sự quan tâm của dư luận.

Đàm Đệ