Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn Trần Minh Khiêm vừa ký quyết định “chấp thuận cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi việc theo nguyện vọng cá nhân kể từ ngày 9/9/2019".

{keywords}
Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần xuống đường dọn dẹp vỉa hè, lòng đường. Ảnh: TL

Như vậy, sau gần ba tháng nộp đơn (ngày 9/9), ông Đoàn Ngọc Hải đã chính thức được nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải đã gửi đơn từ chức Phó tổng GĐ khi được UBND TP điều động từ Phó chủ tịch quận 1 về giữ chức Phó tổng giám đốc tại SGCC.

Đến ngày 5/9, UBND TP.HCM đã có quyết định chính thức cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi giữ chức vụ được phân công.

Sau quyết định này, ông Hải trở thành nhân viên bình thường của SGCC, phía công ty đã mời ông Hải lên làm việc và sắp xếp công việc, vị trí mới và đến nay thì cho thôi việc như đã nói trên.

Ông Đoàn Ngọc Hải nguyên là Phó chủ tịch UBND quận 1, được điều động bổ nhiệm về giữ chức Phó tổng GĐ Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH một thành viên vào đầu tháng 6/2019. Ngay sau khi được bổ nhiệm, ông Hải nộp đơn xin từ chức.

Khi còn làm Phó chủ tịch UBND quận 1, ông Hải được biết đến là người đi đầu trong chiến dịch lập lại trật tự lòng lề đường, vỉa hè trên địa bàn TP.HCM.

Ông Hải cũng từng tuyên bố: “nếu không dẹp được trật tự vỉa hè, lòng đường bị chiếm thì sẽ cởi áo về vườn”.

Hồ Văn

Cử tri khen ông Đoàn Ngọc Hải, đề nghị cách chức ông Tất Thành Cang

Cử tri khen ông Đoàn Ngọc Hải, đề nghị cách chức ông Tất Thành Cang

Cử tri cho rằng ông Đoàn Ngọc Hải là người dũng cảm làm cuộc 'cách mạng' đòi lại vỉa hè, cần được bảo vệ. Trong khi ông Tất Thành Cang vi phạm nhiều vụ việc thì phải cách chức.