Một lãnh đạo Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) sáng nay cho biết, đã nắm được thông tin việc nữ sinh có hộ khẩu tại thị trấn Di Linh (huyện Di Linh) mất tích tại Hà Nội.

Theo vị này, chỉ mới nắm bắt thông tin qua báo chí. Gia đình chưa trình báo sự việc lên Công an huyện.

{keywords}
Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My mất liên lạc với gia đình từ hôm qua (13/8)

Cũng theo vị này, có thể cô gái bị mất tích ở sân bay Nội Bài nên gia đình đã trình báo với lực lượng chức năng ngoài Hà Nội nhờ tìm kiếm.

Thông tin từ bà Vũ Thị Đông (SN 1970, trú thị trấn Di Linh), con gái bà là Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998) đã mất liên lạc với gia đình từ trưa hôm qua.

Khoảng 12h trưa ngày 13/8, My cùng em trai ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) bay về quê thăm bà nội bị ốm.

Tại đây, My đưa điện thoại cho em trai cầm hộ rồi nói là đi vệ sinh. Đợi mãi không thấy My quay lại, người em trai đã gọi điện thông báo cho gia đình.

Cũng theo gia đình, My đang là sinh viên một trường đại học ngoại ngữ ở TP.HCM, đang dịp nghỉ hè nên cùng gia đình ra Hà Nội chơi mới được 1 tuần, chưa quen biết ai. 

Trưa ngày 13/8 khi chuẩn bị bay về quê thì My mất liên lạc. Trước khi nữ sinh mất tích có mặc áo khoác màu xanh, đeo túi xách màu xám. Đặc điểm nhận dạng, My cao khoảng 1m65, nặng khoảng 50kg, da trắng, ngoại hình xinh xắn, nói giọng miền Nam.

Sau khi My mất liên lạc, gia đình đã nhờ người quen, bạn bè chia sẻ thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm nhưng vẫn chưa có tin tức gì.

Đến trưa nay, bà Vũ Thị Đông cho biết, vẫn chưa thể liên lạc được với con gái. Cũng theo bà Đông, sau khi con mất liên lạc, gia đình có nhờ an ninh sân bay tìm kiếm.

Camera an ninh sân bay có ghi lại được cảnh My từ nhà vệ sinh đi ra. Sau đó, có một người đàn ông tóc dài đến và đưa cháu My lên một xe taxi.

An ninh sân bay đã tìm kiếm, đi theo xe taxi, nhưng khi đến khu vực cầu Nhật Tân thì mất dấu vết.

Ai nhìn thấy Trà My ở đâu xin gọi điện thông báo cho chị Đông (mẹ của Trà My) theo số điện thoại: 0942861907. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Gia đình nữ sinh Việt 'mất tích' ở Anh bất ngờ nói con gái vẫn an toàn

Gia đình nữ sinh Việt 'mất tích' ở Anh bất ngờ nói con gái vẫn an toàn

Sau khi thông tin con gái 16 tuổi mất tích được đăng tải trên báo Anh, gia đình thiếu nữ này đã làm đơn xác nhận con đang ở Anh thăm bà con.  

Trùng Dương