- Lang thang tại bệnh viện nhi, 1 nữ quái đã bắt cóc đứa trẻ 4 tuổi nhưng khi đang rao bán thì bị bắt giữ.

Ngày 4/12, cơ quan CSĐT công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Thị Ngọc (SN 1991, ngụ tại xã Phú Bình, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), để điều tra về hành vi chiếm đoạt trẻ em.

Kết quả điều tra ban đầu đã xác định, trước đó vào chiều ngày 16/11, Ngọc đến khu vực Bệnh viện Nhi Đồng Nai thì phát hiện thấy một cháu bé trai 4 tuổi đang ngồi trên ghế đá một mình nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Sau khi bắt cháu bé đi, Ngọc đã mang về huyện Tân Phú để tìm cách bán cháu bé.

Được biết cháu bé là con của một người phụ nữ ngụ ở huyện Cẩm Mỹ, sau khi để con ngồi ở ghế đá để đi mua đồ ăn về thì không thấy con đâu nên đã trình báo công an TP.Biên Hòa.

Nhận tin báo, công an TP.Biên Hòa đã thông báo vụ việc đến công an các địa phương để nhận dạng một người phụ nữ bế theo một cháu bé trai đi ra từ Bệnh viện Nhi Đồng Nai.

Từ thông tin này, công an xã Phú Bình, huyện Tân Phú đã xác định có một phụ nữ đã nhiều ngày rao bán một đứa trẻ, tuy nhiên chưa bán được cho ai vì đứa bé bị ốm.

Ngay lập tức lực lượng trinh sát đã tiếp cận đối tượng thì phát hiện Ngọc đang định mang cháu bé sang khu vực huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận để tiếp tục rao bán.

Vụ việc đang được công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai mở rộng điều tra làm rõ.

Quách Đan