Ông Đinh Viễn Anh, Giám đốc BV Đa khoa huyện Minh Hóa cho biết, BV đang điều trị cho bệnh nhân Đ.T.K.C. (50 tuổi, kế toán TAND huyện này).

{keywords}
Trụ sở TAND huyện Minh Hóa

Theo ông Anh, bà C. nhập viện vào khoảng 8h sáng ngày 4/4, khi vào bệnh nhân khai mình bị đánh trước đó 2 ngày và kêu đau nhức. Sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện 2 vết bầm tím ở vùng cánh tay trái và lưng.

Hôm nay, bà C. có thể được ra viện.

Ông Nguyễn Minh Toàn, Chánh án TAND huyện Minh Hóa cho hay, nghe thông tin bà C. nhập viện vì bị đánh nên ông đã đến thăm.

Tuy nhiên việc bà C. bị ai đánh thì ông Toàn chưa nắm được thông tin.

Một nguồn tin cho biết, tối 2/4, bà Đ.T.K.C. đã bị một nhóm người vây đánh tại khu vực trường bắn của huyện Minh Hóa. 

Cách đây không lâu, bà C., người từng được dư luận biết đến khi bị lộ mây mưa với ông Đinh Lâm Xướng, nguyên Chánh án TAND huyện Minh Hóa ngay tại trụ sở làm việc.

Cả ông Xướng và bà C. đã thừa nhận hành vi của mình. Bà C. sau đó bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, còn ông Xướng ngoài việc cách chức về mặt Đảng và cách chức về mặt chính quyền đã được chuyển công tác về TAND tỉnh Quảng Bình.

Được biết cả 2 người này đã có gia đình riêng.

Hải Sâm

Chánh án huyện 'mây mưa' với kế toán được chuyển về TAND tỉnh

Chánh án huyện 'mây mưa' với kế toán được chuyển về TAND tỉnh

Sau khi bị kỷ luật vì “mây mưa” với nữ kế toán tại phòng làm việc, Chánh án TAND huyện Minh Hóa Đinh Lâm Xướng đã được chuyển công tác về TAND tỉnh Quảng Bình.