Chiều 3/11, đại diện Công ty cổ phần Be Group (Be) cho biết đã làm việc với khách và tài xế BeCar để xác minh sự việc nói trên.

Theo thông tin ban đầu, chuyến đi bắt đầu lúc 0h11 và kết thúc lúc 0h29 ngày 2/11/2020. Đối tác BeCar là tài xế P.Q.H lái ô tô BKS 71E - 001.93. Tài xế H. đón nữ hành khách lên xe trên đường Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3) và di chuyển đến toà nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh). Trên đường đi đã có hành vi như phản ánh của nữ hành khách.

“Sau khi xác minh, chúng tôi đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà chúng tôi luôn hướng đến”- đại diện Be giải bày.

Đơn vị này cho biết đã khoá tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế P.Q.H. Đồng thời, Be sẽ làm việc thêm với khách hàng theo hướng mời Công an vào cuộc làm rõ vụ việc tài xế có hành vi sàm sỡ khách.

{keywords}
Chia sẻ của nữ hành khách tố bị tài xế BeCar mở phim khiêu dâm, sàm sỡ trên xe 

Trước đó, chủ tài khoản Facebook C.N đăng tải nội dung, vào tối 2/11, cô đón xe của tài xế Be từ Tân Bình về Bình Thạnh.

Lúc này, tài xế ô tô đón là P.Q.H, xe BKS 71E - 001.93. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, tài xế H. có hành vi mở phim khiêu dâm. Thậm chí, người này còn có hành vi sàm sỡ khiến cô hoảng sợ, gọi điện cầu cứu người thân.

Kẻ lạ mặt đột nhập trường, sàm sỡ học sinh lớp 5

Kẻ lạ mặt đột nhập trường, sàm sỡ học sinh lớp 5

Bà Hà Thị Vẽ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình xác nhận 1 kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của trường, sàm sỡ một học sinh.

Tuấn Kiệt