Tối ngày 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn quay cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo.

Đoạn clip lan truyền đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Người quay lại những hình ảnh nêu trên được xác định là ông Khúc Văn Linh (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn).

Qua tìm hiểu, người phụ nữ bị bắt quả tang trong nhà nghỉ trên là vợ ông Linh, bà Nguyễn Thị T. (SN 1977, giáo viên dạy lớp 5 tại một trường tiểu học huyện Chi Lăng).

Người đàn ông được xác định là ông Hoàng Văn Q. (giáo viên của trường tiểu học và THCS Mỏ Đá).

Theo đó, sau khi ghi lại những hình ảnh chứng minh vợ mình quan hệ bất chính với một người đàn ông khác, ông Linh đã gửi đơn tới nhà trường, cũng như Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng tố cáo về mối quan hệ bất chính của vợ mình với ông Q.

Thông tin về sự việc, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện xác nhận, đã nhận được nội dung đơn thư tố cáo của ông Linh và đang xử lý theo đúng quy trình.

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo trường THCS Mỏ Đá cho biết, phía nhà trường cũng đã nhận được đơn  của ông Linh tố cáo về mối quan hệ bất chính giữa vợ anh này với giao viên trong trường.

“Nhà trường đã nhận được nội dung đơn thư cũng như nắm được sự việc và đang xem xét để có hướng xử lý đối với ông Q.”, lời vị lãnh đạo trường.

Lãnh đạo trường THCS Mỏ Đá cũng thông tin thêm, ông Q. đang công tác tại trường và dạy lớp 5.

Nữ phó phòng cố thủ trong xe với hàng xóm, chồng bắt quả tang

Nữ phó phòng cố thủ trong xe với hàng xóm, chồng bắt quả tang

Tại trụ sở công an, cặp đôi này vẫn cố thủ trên xe đến 3h sáng mới chịu ra làm việc với cơ quan chức năng.  

Nhị Tiến - Nhật Minh