- Nữ du khách ăn tối tại chợ đêm Đà Lạt, chê thịt gà còn sống, lấy điện thoại chụp hình thì bị đánh ngất xỉu.

Sáng nay, trung tá Đỗ Ngọc Hòa - Trưởng Công an phường 1, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý chủ quán ăn tại chợ đêm Đà Lạt bị tố đánh du khách ngất xỉu.

Ông Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng ban quản lý chợ Đà Lạt cũng cho biết, đã mời chủ quán ăn nơi xảy ra xô xát với nhóm du khách lên làm việc, lập biên bản và yêu cầu quán ăn này tạm ngưng hoạt động để chờ cơ quan chức năng xử lý.

{keywords}
Nữ du khách bị đánh ngất xỉu khi chê đồ ăn dở và chụp hình quán ăn

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 20g ngày 6/3, một nhóm du khách trong đó có chị N. T. C. V (20 tuổi, trú TP. Biên Hòa, Đồng Nai) và chị S. P. A (28 tuổi, người Mỹ gốc Việt) đến chợ đêm Đà Lạt chơi. Khi tới đầu chợ, nhóm du khách được một thanh niên mời vào ăn cơm tại đây.

Vào quán, nhóm chị V. gọi 4 đĩa cơm gà và 2 đĩa cơm sườn. Chủ quán sau đó bưng ra một tô canh với giá 100.000 đồng nhưng nhóm khách từ chối vì không gọi. Quá trình ăn, nhóm khách chê cơm bị nguội nên xảy ra mâu thuẫn với quán.

Khi chị S. P. A tách miếng thịt gà kho ra thì phát hiện bên trong vẫn còn máu nên phàn nàn với chủ quán. Chủ quán khẳng định thịt gà đã chín và phản ứng với khách.

Chủ quán sau đó đem ra một đĩa cơm nữa nhưng nhóm khách từ chối rồi thanh toán tiền ra về. Khi ra về, chị V. đưa điện thoại lên chụp hình quán cơm thì chủ quán la lớn là khách chưa trả tiền, đồng thời hô “nó chụp hình đăng facebook” rồi chặn lại.

Lúc này, một nhóm người khoảng 3 nam và 3 nữ xuất hiện, xô xát với nhóm du khách ăn cơm. Hậu quả, chị V. bị nhóm người trên đánh gây trầy xước, chảy máu vùng mặt; chị A. bị đánh bất tỉnh tại chỗ, được người dân chuyển tới BV đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường 1 (TP. Đà Lạt) đã mời nhóm du khách đến trụ sở làm việc, đồng thời triệu nhóm người bị tố đánh du khách lên lấy lời khai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Vào 'Tuyệt tình cốc', nữ du khách Tây bị xua đuổi

Vào 'Tuyệt tình cốc', nữ du khách Tây bị xua đuổi

2 nữ du khách nước ngoài đến hồ 'Tuyệt tình cốc' ở Hải Phòng tham quan, chụp ảnh nhưng bị một người dân xua đuổi do không nộp phí.

Hội An thất thủ, du khách thuê thuyền chạy lũ

Hội An thất thủ, du khách thuê thuyền chạy lũ

Phố cổ Hội An bị ngập sâu trong khi mưa vẫn xối xả. Khách du lịch chỉ còn cách thuê đò, thuyền thúng chạy lũ.

Thuyền viên trộm tiền của du khách bị đuổi việc

Thuyền viên trộm tiền của du khách bị đuổi việc

Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh cấm vĩnh viễn thuyền viên vì trộm cắp tài sản của du khách.

Cháy ở phố Tây Sài Gòn, du khách nháo nhào tháo chạy

Cháy ở phố Tây Sài Gòn, du khách nháo nhào tháo chạy

Một căn nhà trong hẻm số 84 Bùi Viện, quận 1 bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều du khách hốt hoảng tháo chạy.

Nữ du khách rơi từ tầng 4, tử vong ở Thanh Hóa

Nữ du khách rơi từ tầng 4, tử vong ở Thanh Hóa

Nhiều người đang nghỉ tại khách sạn nằm trong khu du lịch biển Hải Tiến (Thanh Hóa), hoảng hốt khi một người phụ nữ rơi từ tầng 4 xuống.

Chủ quầy “đặc sản Đà Lạt” đánh du khách bị phạt

Chủ quầy “đặc sản Đà Lạt” đánh du khách bị phạt

Chiều nay, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đã phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với ông Lương Thái Vinh (32 tuổi), chủ quầy đặc sản Đà Lạt Băng Như, đường Phù Đổng Thiên Vương, TP Đà Lạt.

 

Trùng Dương