- Sáng 17/3, Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) lập biên bản, ghi nhận hiện trường cái chết bất thường của một nữ công nhân ở phòng trọ một mình. 

Người tìm đến cái chết được xác định là bà Lý Thị Huệ (41 tuổi), trú tại xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau đã được gia đình đưa về nhà lo hậu sự, không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. 

{keywords}
Lực lượng Công an đến lập biên bản ghi nhận vụ việc 

Thông tin ban đầu, đêm hôm qua, anh Lý Chiến (em ruột của bà Huệ) liên lạc bằng điện thoại với bà Huệ nhưng không nghe máy. 

Đến sáng 17/3, anh Chiến đến tận khu nhà trọ để tìm chị gái, thuộc khóm 7, phường 8, TP. Cà Mau. Cửa phòng khóa trái, gọi mãi không ai mở cửa nên ông Chiến nhờ những người gần phòng phá khóa. 

Cảnh tượng bàng hoàng diễn ra, bà Huệ treo cổ chết trong phòng vệ sinh. Bên trong phòng bà Huệ còn có nhiều lá thư tuyệt mệnh để lại cho bạn bè, người thân… 

Một số người bạn bà Huệ cho biết, bà này có biểu hiện đồng tính, thuê phòng sống chung với một người bạn nữ nhiều năm qua. Vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, người nữ cùng phòng cự cãi rồi bỏ đi đâu không rõ. 

Phát hiện một thi thể nổi trên kênh

Thi thể một phụ nữ nổi trên kênh Nhiêu Lộc đã được phát hiện vào chiều 17/3 tại khu vực gần cầu Điện Biên Phủ (P. 15 Q. Bình Thạnh TP.HCM).

Theo nhiều người chứng kiến, thi thể nổi lên sát mép kênh lẫn vào một vài khóm lục bình. Nhiều người tản bộ thể dục đã phát hiện và tri hô. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và chuyển nạn nhân lên thảm cỏ dọc theo đường Trường Sa.

{keywords}
                      Hình ảnh hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ 

Người bị nạn là một phụ nữ trên 30 tuổi mặc áo khoác màu xanh lá cây. Do bị trương sình nên quần áo đều căng. Trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được nhân thân.

Thi thể người phụ nữ này sau đó đã được chuyển về nhà xác.

Trần Chánh Nghĩa

Thu Đông – Quốc Huy