- Đang liên hoan mừng giáng sinh cùng bạn bè tại một quán cà phê ở ngoại ô TP. Vinh, Thành bị hai đối tượng mang súng đến bắn trọng thương. Sau loạt đạn, giữa hai phe đã xảy ra hỗn chiến.

Sáng 24/12, tin từ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ nổ súng và hỗn chiến nghiêm trọng giữa hai nhóm thanh niên địa phương.

Thông tin cho biết, khoảng 19h45' ngày 23/12, Nguyễn Văn Thành (SN 1979, trú xã Nghi Đức, TP. Vinh) ngồi dự liên hoan với bạn bè tại quán cà phê, karaoke Đức Lộc (xóm 12, Nghi Đức).

{keywords}

Quán cà phê, karaoke ở ngoại ô TP. Vinh, nơi xảy ra vụ nổ súng và hỗn chiến giữa đêm khiến 2 người trọng thương.

Đột nhiên trong quán xuất hiện 2 thanh niên lạ yêu cầu Thành ra ngoài hỏi chuyện. Khi Thành vừa bước ra, một trong hai thanh niên vừa đến đã rút súng ra bắn 3 phát đạn vào người khiến Thành gục tại chỗ.

Gây án xong, hai thanh niên định chạy khỏi hiện trường thì bị nhóm bạn bè của Thành vây lại đánh. Đối tượng trực tiếp nổ súng bị đánh gục, bất tỉnh tại hiện trường.

Nhận được tin báo, Phòng PC45, CA Nghệ An phối hợp công an TP. Vinh đã có mặt tại hiện trường. Nguyễn Văn Thành cùng nghi can nổ súng được chở đến BVĐK Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, hai đối tượng gây án được xác định là Trần Văn Minh (SN 1982, trú xã Nghi Phong, Nghi Lộc) và em ruột là Trần Văn Đức. Trong đó, Minh là đối tượng cầm súng bắn anh Thành.

{keywords}

Nạn nhân Nguyễn Văn Thành bị 3 vết thương do đạn cao su.

Sáng 24/12, thông tin từ BVĐK Nghệ An cho biết, anh Thành bị 3 vết thương bởi đạn cao su ở cánh tay và ổ bụng. Đối tượng Trần Văn Minh bị chấn thương sọ não và nhiều vết thương khắp cơ thể.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an địa phương đã phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Theo nguồn tin, giữa đối tượng Minh và anh Nguyễn Văn Thành vốn có mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc.

Nguyên nhân vụ việc hiện dnag được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra.

Cao Nam