- Khoảng 7h30 sáng nay, nhiều người dân ở cuối đường Nguyễn Duy Hiệu (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) bàng hoàng khi nghe tiếng súng nổ. Tại hiện trường, một người đàn ông bị trúng đạn nằm trên vũng máu.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, sau tiếng súng nổ, những người dân ở cuối đường Nguyễn Duy Hiệu thấy một nam thanh niên đi xe Air Blade đen, khoảng 30 tuổi đang nằm ôm bụng bên vỉa hè gần khách sạn Bin Star (hẻm Lê Hữu Trác giao với đường Nguyễn Duy Hiệu).

{keywords}

{keywords}

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là anh Liu Yin (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

Theo người dân, vào thời điểm trên, anh Liu Yin vừa dắt xe máy Air Blade ra khỏi cổng nhà thì bị một thanh niên chờ sẵn bên ngoài dùng súng bắn.

Nghe tiếng súng nổ, vợ anh Yin và hàng xóm chạy ra thì thấy nạn nhân ngã gục trên vũng máu. Còn đối tượng bắn anh Liu Yin thì phóng xe máy ra hướng đường Nguyễn Văn Thoại tẩu thoát.

Lập tức, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

{keywords}
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Được biết, anh Liu Yin kết hôn với chị Nga cách đây 4 năm và đã có một con gái 3 tuổi. Thường ngày, người này sống khá kín đáo.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an quận Sơn Trà và Công an TP.Đà Nẵng, đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Đến đầu giờ chiều 26/11, nạn nhân đã tử vong. 

Hà Nam - Hồng Phúc