Vụ nổ đã làm tầng 1 nhà Đại tá Nguyễn Như Tuấn ở đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên bị thổi tung, các nhà xung quanh cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

TIN BÀI KHÁC

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 2h sáng nay (ngày 7/1) tại nhà Đại tá Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Sau tiếng nổ kinh hoàng, toàn bộ khu vực tầng một của ngôi nhà bị phá tan, hệ thống cửa sắt ngoài cũng bị thổi bay.

Hiện trường vụ nổ (Ảnh: Dân trí)

Các nhà hàng xóm của Đại tá Tuấn cũng bị sức ép của vụ nổ làm cửa kính vỡ vụn. Nhiều tấm bạt, biển quảng cáo, mái hiên di động của các cửa hàng xung quanh… bị nổ tung. 

Tiếng nổ lớn đã làm người dân trong khu vực hoảng hồn, rất may, vụ nổ không gây ra thiệt hại về người . Hiện tại, lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc (Ảnh: VTC News)

Được biết, Đại tá Tuấn mới được điều lên làm Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên cách đây vài tháng và là người nổi tiếng “mạnh tay” trong việc trấn áp tội phạm về trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, vào cuối năm 2006, tại Thái Nguyên cũng xảy ra một vụ nổ kinh hoàng tại nhà một vị cán bộ. Vụ nổ xảy ra vào đêm khuya 12/2/2006, tại phòng khách nhà ông Đặng Công Tỉnh, Phó chủ tịch UBND phường Trung Thành, TP Thái Nguyên. Tiếng nổ rung chuyển khu vực và  khiến kính cửa gỗ phòng khách vỡ vụn, cửa sắt xếp tầng trệt cũng méo mó, nhiều vật dụng trong gia đình bị hỏng... Tiếng nổ được gây ra bởi khối lượng chất nổ khá lớn, được cho là chủ ý nhằm vào gia đình ông Tỉnh.

Lê Minh (Tổng hợp)