Sau tiếng nổ, công nhân nhà máy nhao nhác chạy ra, nhiều người được chuyển đi bệnh viện. Công ty này chuyên lắp ráp các cấu kiện máy móc, sắt thép.

Trưởng Công an huyện Tứ Kỳ Bùi Mạnh Hùng xác nhận với VietNamNet: Vào khoảng 3h chiều, khi công nhân đang làm việc tại một khu nhà xưởng của nhà máy thì tai nạn xảy ra. Bình ôxi dạng hóa lỏng dùng để hàn xì đã phát nổ khiến 1 người tử vong, 1 người đứng cạnh đó bị thương nặng và một số người khác bị mảnh vỡ văng vào.

{keywords}
Các nạn nhân được đưa vào khoa cấp cứu
{keywords}
Công ty Lilama chi nhánh Tứ Kỳ

Chính quyền phối hợp với nhà máy đưa người bị thương tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu. Công an huyện Tứ Kỳ đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương thông tin: 16h chiều nay, khoa tiếp nhận 5 nạn nhân là công ty Lilama. 3 trường hợp bị thương nhẹ đã được chuyển sang khoa Ngoại. Một công nhân bị vết thương hở, tình trạng nặng gia đình đã xin chuyển lên bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Khoa đang tích cực điều trị cho 1 công nhân nhưng trường hợp này có diễn biến sức khỏe xấu.

Hoài Anh

Clip ống dẫn nước sạch nổ tung vỉa hè ở Đắk Lắk

Clip ống dẫn nước sạch nổ tung vỉa hè ở Đắk Lắk

 Đường ống dẫn nước sạch ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bất ngờ nổ, tạo thành “hố tử thần” sâu ngay trên lề đường.