- Trong khi mọi người đang chơi trung thu, một thanh niên cầm bật lửa giơ lên đốt để lấy chùm bóng bay, bất ngờ chùm bóng phát nổ làm nhiều người phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 5 trẻ em.

Ngày 16/9, tin từ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết, khoảng gần 22h đêm trung thu, bệnh viện đã tiếp nhận đồng loạt 10 bệnh nhân vào cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết bỏng trên cơ thể.

{keywords}

Nạn nhân bị bỏng do bóng bay phát nổ

Theo Bác sĩ chuyên khoa 1 Trần Văn Sơn, Phó trưởng Khoa cấp cứu, bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới thì các nạn nhân đều bị bỏng khí hidro nhiều cấp độ khác nhau. Trong đó có trường hợp của chị Nguyễn Thị Thanh Diệp (33 tuổi) là nặng nhất, còn các nạn nhân còn lại đa số bị bỏng độ 2.

“Sau khi tiếp nhận bênh nhân, chúng tôi đã tiến hành sơ cứu, trong số đó có 6 ca tương đối nặng nên đã được chuyển lên phòng để điều trị, còn 4 ca nhẹ đã được kê đơn thuốc về nhà điều trị”, bác sĩ Sơn cho biết thêm.

{keywords}

Có 5 trẻ em bị bỏng trong vụ nổ bóng này

Có mặt tại bệnh viện, chị Mai Kiều Trang (người nhà nạn nhân), trú tại phường Nam Lý, TP Đồng Hới cho biết, khi đang cùng gia đình đi chơi trung thu trên đường Thống Nhất, TP Đồng Hới thì một thanh niên dùng bật lửa đốt để lấy chùm bóng bay, không may chùm bóng phát nổ khiến nhiều người gần đó bị bỏng.

Theo một bác sĩ làm việc tại đây, sáng nay đã có thêm một bệnh nhân bị bỏng vào nhập viện điều trị, tổng cộng có 7 người.

Hải Sâm