- Tiếng nổ lớn phát ra từ cơ sở sửa chữa ô tô đã làm một người đàn ông trọng thương và nhiều tài sản bị phá hỏng ở TP.Cà Mau.

Khoảng 10 giờ sáng 8/11, xảy ra vụ nổ lớn như bom phát ra tại một cơ sở sửa và vá lốp xe hơi, tại đường Ngô Quyền, khóm 5, P.1, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau, khiến một người đàn ông phải nhập nhập viện.

{keywords}
Hiện trường vụ nổ

Sau tiếng nổ chát chúa, ông Đặng Thành Tây (42 tuổi), đang sửa chữa xe ô tô nằm ngã tại hiện trường, người bê bết máu và được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, cơ sở vá xe hơi ở địa chỉ trên do ông Đặng Quang Đại, trú ở xã Phong Thạnh Đông, huyện Giá Rai, Bạc Liêu làm chủ. Ông Đại thuê lại mặt bằng hộ dân, bàn giao cho 2 người em ruột là ông Tây và Đặng Thành Nam trực tiếp quản lí, sửa chữa.

Sáng cùng ngày, ông Tây đang bơm hơi xe cho khách thì bình hơi phát nổ lớn.

{keywords}
Nhiều tài sản bị phá hỏng

Gia đình cho biết, ông Tây bị thương quá nặng đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Cà Mau sơ cấp cứu, làm thủ tục ban đầu để chuyển lên một BV tại TP.Cần Thơ.

Tại hiện trường, vụ nổ bình hơi đã làm đảo lộn các vật dụng trong cơ sở sửa chữa. Bình hơi bị phá hỏng văng xa ngoài 30m. Sức ép của vụ nổ đã làm hỏng phần lớn trần nhà, bức tường cơ sở sửa xe; cửa kính trong nhà bị vỡ vụn, mảnh kính văng tung tóe…

Ngoài ra, một căn nhà liền kề cơ sở sửa xe của ông Trần Hoàng Ân bị ảnh hưởng nặng sau vụ nổ. Tường nhà phía trước ông Ân bị bể tung một mảng lớn, vách tường trong nhà bị nứt toác và hư hỏng một số bộ phận khác của ngôi nhà.

Vị chủ nhà thông tin, sáng cùng ngày ông Ân đi làm, vợ và con vẫn đang nằm nghỉ trong nhà thì nghe tiếng nổ lớn.

“Nghe tiếng nổ lớn, tôi chạy về thấy nhà cửa hư hỏng quá. Nhà bây giờ có thể sập bất cứ lúc nào nên cho vợ và con đến tá túc nhà người thân” – ông Ân cho biết

Hiện tại, CA TP.Cà Mau đã khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ nổ bình hơi.

Thu Đông – Quốc Huy