{keywords}
Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, SN 1983, ngụ Q.12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh của người này.
{keywords}
Trước đó, Phúc XO từng nhiều lần gây xôn xao. Giữa hàng nghìn cổ động viên cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), Phúc XO nổi bật với số lượng vàng đeo trên người.
{keywords}
Tên tuổi của anh sau đó 'nổi rần rần' trên mạng xã hội cũng như nhiều mặt báo Thái Lan và Trung Quốc.
{keywords}
Phúc XO từng cho hay, số vàng anh mang trên người có khối lượng hơn 13kg, trị giá hơn 13 tỷ đồng, trong đó 'combo' dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...
{keywords}
Anh cho biết, lý do 'gồng' mình đeo số vàng trên là do anh tham khảo thầy phong thuỷ và được thầy 'phán' đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và may mắn...
{keywords}
'Trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng 'khủng' trên người', Phúc XO từng nói.
{keywords}
Anh Phúc quan niệm rằng không phải đeo nhiều vàng là khoe khoang mà đó là sự tôn kính, vàng sẽ đẻ ra vàng nên nhà và quán anh cũng trang trí màu vàng.
{keywords}
Trong dịp Tết vừa qua, anh còn vừa tậu thêm cho mình 3 chiếc môtô hàng độc được mạ vàng để thỏa mãn niềm đam mê. Tổng cộng anh đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 3 xe mô tô.
Phúc XO sở hữu 3 siêu xe và dàn mô tô mạ vàng

Phúc XO sở hữu 3 siêu xe và dàn mô tô mạ vàng

Ngoài niềm đam mê với vàng, Phúc XO còn thích chơi siêu mô tô, mô tô phân khối lớn và mô tô dát vàng.

Minh Anh (tổng hợp)