Theo nội dung được chia sẻ trên mạng Facebook, sự việc xảy ra ngày 28/7, tại quán ăn Hồ Sen (phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM). Nhóm 4 cô gái và 1 tài xế đến quán ăn trên.

Trong lúc đợi thức ăn, các cô gái ra cầu ao sen chụp hình thì có 3 thanh niên say xỉn từ bàn khác bước ra đòi chụp hình chung. 

{keywords}
1 cô gái trong nhóm 4 người bị nhóm thanh niên đẩy xuống ao khiến ao quần lấm lem bùn đất

“Tụi em hoảng sợ né tránh, sau đó bất ngờ 1 trong 3 người đe doạ rất hùng hổ và đánh 1 bạn gái té xuống ao bị ướt hết người và trầy xước rất đau. Tụi em quá bất ngờ trước hành động thiếu văn hoá của một người đàn ông này. Không những vậy sau khi lên bờ được, em yêu cầu chủ quán kêu công an giải quyết nhưng nhóm thanh niên thách và xông đến túm áo anh tài xế bên em doạ đánh”- nội dung chia sẻ.

Liên quan đến sự việc trên, chính quyền địa phương cho biết, sau khi xảy ra va chạm giữa các cô gái và nhóm thanh niên tại quán Hồ Sen, công an phường có đến giải quyết... 

{keywords}
Nội dung chia sẻ trên mạng xã hội Facebook 

 

Qua ghi nhận, trong lúc đi qua cầu tại khu vực ao cạn, một thanh niên trong nhóm có va chạm làm một cô gái ngã xuống nước.

“Sau vụ việc, người đàn ông đã xin lỗi nhưng các cô không chịu và yêu cầu người này cũng phải... ngã xuống ao như thế”- đại diện chính quyền địa phương thông tin.

Công an phường có mời những người liên quan về trụ sở để làm việc, tuy nhiên các cô gái không đến.

Làm rõ việc khách thương gia sàm sỡ say xỉn vẫn lên được máy bay

Làm rõ việc khách thương gia sàm sỡ say xỉn vẫn lên được máy bay

Cục Hàng không yêu cầu làm rõ khách thương gia say xỉn đi máy bay Vietnam Airlines nghi sàm sỡ cô gái chỉ bị từ chối vận chuyển, không bị cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Thảo Nguyên