- Rất nhiều bạn đọc từ khắp nơi chia sẻ, đã không giấu được nước mắt khi xem câu chuyện tình cảm động của vợ chồng Thanh - Đào và đọc bài viết "Vợ chồng hát rong lên sân khấu Sao Mai Điểm Hẹn'.

Vợ chồng hát rong lên sân khấu Sao Mai Điểm Hẹn

Câu chuyện về điều ước của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào - Nguyễn Nhật Thanh là điều khiến khán giả cảm động rơi nước mắt.

Câu chuyện tình yêu nhuốm màu cổ tích của cặp vợ chồng Nguyễn Như Đào - Nguyễn Nhật Thanh (Anh Sơn, Nghệ An) ngay sau khi được phát sóng đã nhận được hàng nghìn phản hồi của độc giả từ khắp nơi.

Ngưỡng mộ có, cảm phục có và trên hết, câu chuyện đã gợi dậy niềm tin về nghị lực, tình yêu trong cuộc sống.

Trên VietNamNet, độc giả Biển Cạn chia sẻ, bản thân đã không nhận ra mình đã khóc khi xem câu chuyện này.

"Tôi đã 54 tuổi nhưng chưa từng thấy nụ cười nào hạnh phúc và đẹp như nụ cười của Đào. Thật cảm phục, trân trọng và xúc động!...", độc giả Biển Cạn viết.

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Thanh - Đào trong hành trình hát rong mưu sinh hàng ngày và hình ảnh đáng yêu của thiên thần nhỏ Sao Mai trong vòng tay mẹ

Độc giả Nguyễn Văn Tân cũng cho biết, đã xem đến 5-6 lần trong vòng 2 ngày, nhưng vẫn rất xúc động trước tình yêu của 2 bạn Thanh - Đào.

"Thật sự là một câu chuyện rất cảm động! Hạnh phúc thật bình thường và giản đơn. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc!", anh Tân chia sẻ.

Rất nhiều bạn đọc chia sẻ, họ đã không tin cuộc sống còn nhiều điều kỳ diệu đến thế cho đến khi xem chuyện tình Thanh - Đào. Có người thừa nhận, chưa khi nào dám xem một mạch phóng sự này.

Bạn Trần Kim Hương đã phải thốt lên: "Chỉ có thể là sức mạnh của tình yêu chân chính đã làm nên chuyện phi thường. Tôi đã khóc khi xem chương trình. Đúng là tình cảm của vợ chồng anh Thanh, chị Đào đã lay động được hàng triệu con tim".

Với hàng triệu độc giả, hình ảnh người vợ ngày ngày bám vai chồng, rong ruổi khắp các khu chợ để hát rong, kiếm tiền nuôi con, trang trải cuộc sống thực sự quá xúc động.

Cảm thương cho cuộc sống chật vật của đôi vợ chồng trẻ bao nhiêu, độc giả lại cảm phục nghị lực phi thường của Thanh bấy nhiêu.

Chàng trai tốt nghiệp thanh nhạc, trưởng một dòng họ đã vượt qua ngăn cấm của gia đình, tìm mọi cách để cưới cô gái khiếm thị làm vợ. Ngày ngày không ngần ngại cầm mic ra đường cùng vợ mưu sinh.

Không giấu nổi sự ngưỡng mộ, bạn Nguyễn Kim Hậu chia sẻ: "Nhiều khi không tin trên đời lại có 1 tình yêu đẹp như thế. Câu nói của anh 'Sự nghiệp của em có thể mất đi nhưng em không thể mất gia đình, phải lo chăm sóc, đảm bảo có nơi ở cho vợ con lúc trái gió trở trời'. Ngưỡng mộ 1 người đàn ông như anh".

Chia sẻ niềm hạnh phúc với Đào, bạn có nick Kiều Mai viết: “Ông trời đã lấy đi của chị đôi mắt để thử thách chị với cuộc đời nhưng số phận đã mang tặng chị một người đàn ông che chở và bảo vệ chị mãi mãi. Với bất kỳ người phụ nữ nào trên thế gian dù xinh đẹp, giỏi giang đến đâu thì cũng phải ghen tỵ với niềm hạnh phúc chị đang có. Chúc anh chị mãi cười như bây giờ”.

Bạn có nick Kim Dung Hoàng cũng bình luận :”Mình đã khóc khi xem câu chuyện của anh Thanh và chi Đào. Trong cuộc sống hiện đại bây giờ không còn nhiều những người vì tình yêu mà từ bỏ tương lai tươi sáng của mình. Mà ở đây anh Thanh đã hi sinh tất cả để dành tình yêu cho một người khiếm thị. Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc!”.

Bạn Hương Nguyễn tin tưởng, dù con đường phía trước còn muôn vàn gian nan, nhưng với sức mạnh của một tình yêu tuyệt đẹp này, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

Từ câu chuyện của Thanh - Đào, nhiều độc giả chia sẻ, họ đã có thêm niềm tin vào một cuộc sống gia đình hạnh phúc, dù có bao khó khăn, trắc trở.

"Có thể anh lớn tuổi hơn 2 em, có thể hoàn cảnh anh may mắn hơn 2 em nhưng có một thứ ở 2 em mà anh không thể bằng được, đó là tình yêu thật sự chân thành. Hãy cứ yêu thương và gắn bó với nhau suốt cuộc đời nhé!", bạn đọc Nguyễn Minh Thanh nhắn gửi.

Khi biết được câu chuyện của 2 bạn Thanh - Đào, rất nhiều người đã xin địa chỉ cụ thể của 2 bạn để có thể gửi quà đến bé Sao Mai. Có người cũng đề nghị Thanh về hát tại quán cafe để vợ chồng có thu nhập ổn định...

Dù xúc động song nhiều người bày tỏ tiếc nuối, giá như gia đình nhà nội mở rộng vòng tay, trái tim chào đón gia đình nhỏ này, thì hạnh phúc của Thanh - Đào sẽ còn trọn vẹn hơn nữa...

Vợ chồng hát rong lên sân khấu Sao Mai Điểm Hẹn

Câu chuyện về điều ước của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào - Nguyễn Nhật Thanh là điều khiến khán giả cảm động rơi nước mắt.

M.Anh - T.Phương