- Đôi nam nữ chạy xe máy lên giữa cầu An Lộc rồi dừng lại. Họ nói chuyện được một lúc thì cả hai cùng lao xuống sông Vàm Thuật mất tích.

Vụ việc xảy ra lúc 20h40, ngày 23/3, trên cầu An Lộc (giáp ranh giữa quận 12 và quận Gò Vấp, TPHCM).

Vào thời điểm trên, nam thanh niên Trần Trọng Tính chạy xe máy chở theo cô gái tên Nguyễn Ngọc Bảo Trâm, cả hai cùng 23 tuổi, ngụ phường An Phú Đông (quận 12). Khi chạy lên giữa cầu An Lộc thì họ dừng xe lại nói chuyện được một lúc thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Cả hai lao xuống lòng sông Vàm Thuật lúc nước đang chảy xiết. Do đó, cả hai nhanh chóng mất tích.

{keywords}
Hiện trường nơi đôi nam nữ nhảy khỏi cầu An Lộc xuống sông Vàm Thuật để tìm đến cái chết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Hàng chục người nhái thuộc Đội Cứu nạn cứu hộ- Phòng CS PCCC TPHCM đã có mặt để ứng cứu. Người nhái liên tục quần thảo trên sông Vàm Thuật.

{keywords}
Người nhái quần thảo trên sông Vàm Thuật để tìm tung tích các nạn nhân.

Nhận được hung tin, người nhà của đôi nam nữ đã kéo nhau đến hiện trường để khẩn cầu, vật vã khóc.

Nhiều người cho biết, Trâm và Tính có mối quan hệ tình cảm tuy nhiên cả hai đều lập gia đình và đã có con. “Thời gian gần đây, gia đình hai bên biết chuyện đôi nam nữ này đến với nhau nên đã cấm cản. Do đó, có thể cả hai đã chọn cách tự tử để đến được với nhau”- một người quen nạn nhân cho hay.

Đến hơn 23h, lực lượng chức năng tìm thấy cô gái, tuy nhiên nạn nhân này được xác định đã tử vong. Riêng tung tích của nam thanh niên vẫn còn là ẩn số, hàng chục người nhái vẫn tích cực tổ chức tìm kiếm.

Đáng nói, tại thời điểm xảy ra sự việc, anh Nguyễn Văn Sình (35 tuổi) đang chạy trên đường đã dựng xe máy, cởi đồ lao theo cứu, nhưng thấy đôi trai gái đã chìm hẳn nên không nhảy xuống.

Hơn 10 phút sau, anh quay lại tìm chiếc xe của mình bị kẻ gian trộm mất. 

Như Sỹ