Ngày 19/8, thượng tá Nguyễn Văn Dân, Trưởng Công an huyện Ea Kar, Đắk Lắk cho biết, đã giao Công an thị trấn Ea Knốp tham mưu cho Chủ tịch UBND thị trấn xử lý nghiêm chủ quán nhậu không tuân thủ công tác phòng dịch.

Trước đó, ngày 18/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 9 phút ghi cảnh một người đàn ông lớn tiếng với đoàn kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 thị trấn Ea Knốp.

Trong clip này, người đàn ông trên giải thích với cơ quan chức năng, việc mình tổ chức ăn nhậu chỉ trong khuôn khổ gia đình, bạn bè.

Đáng chú ý, người đàn ông còn la lối, thách thức ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch UBND thị trấn Ea Knốp.

“Tôi xin lỗi anh nha. Anh nói với ai chứ tôi không ngán anh đâu. Anh căn cứ văn bản anh còng tôi đi. Tôi đưa tay cho anh còng…”, người đàn ông này lớn tiếng.

{keywords}
Người đàn ông lớn tiếng (cắt trong clip) thách thức cơ quan chức năng
Clip

Ông Nguyễn Thanh Hưng xác nhận, tối 13/8, tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 thị trấn Ea Knốp phát hiện quán nhậu Sơn Lâm (do ông Nguyễn Hồng Sơn, trú tại thị trấn Ea Knốp, làm chủ) đang mở cửa. Tại thời điểm kiểm tra, trong quán có 7 người đang ăn nhậu, vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19.

“Ban đầu chủ quán lớn tiếng, nhưng sau khi được giải thích lý do địa phương đang thực hiện Chỉ thị 15… người này đã nhận ra việc làm sai trái của mình. Cán bộ chuyên môn cũng đang hoàn tất thủ tục để xử lý theo quy định”, ông Hưng nói.

Đ.Nguyên

Phạt tù hai thanh niên đánh đại úy công an ở miền Tây

Phạt tù hai thanh niên đánh đại úy công an ở miền Tây

Nguyễn Văn Dương (30 tuổi) và Nguyễn Văn Khánh (23 tuổi), bị phạt tù vì có hành vi đánh đại úy công an ở Kiên Giang.