- Người đàn ông là nhân viên y tế của bệnh viện đã tự chặt đứt chân trái rồi trình báo.

Bệnh viện Đa khoa TƯ Cần Thơ sáng nay đang theo dõi tình hình sức khỏe của Phan Duy K. (27 tuổi), nhân viên y tế bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng. K. đã tự chặt chân trái rồi trình báo là bị kẻ xấu lẻn vào chặt.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h20 ngày 10/11, K. đang ở làm việc khoa Y học cổ truyền - phục hồi chức năng của bệnh viện quận Cái Răng thì gọi điện cho hộ lý rằng anh đang ngủ thì bị kẻ xấu lẻn vào cắt cụt một chân. Người hộ lý hoảng hốt báo cho bác sĩ cấp cứu.

Các bác sĩ xuống hiện trường thì thấy K. đang nằm trên giường, mất một chân trái.

Mọi người nhanh chóng sơ cứu ban đầu, một số người chia nhau đi tìm chiếc chân bị cắt thì phát hiện chân trái của K. ở trong tủ đầu giường nơi anh này nằm.

K. được chuyển vào bệnh viện Đa khoa TƯ Cần Thơ cấp cứu.

{keywords}
Bệnh nhân được điều trị tại bệnh viện Đa khoa TƯ Cần Thơ

Nhận được tin báo, Công an quận Cái Răng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Đến 0h ngày 11/11, Công an đã hoàn tất việc khám hiện trường, bằng các nghiệp vụ sơ bộ đánh giá bước đầu là K. tự cắt chân.

Đáng nói, khi các bác sĩ nối lại chân, K. nhất quyết từ chối.

Các bác sĩ đã khâu mỏm cụt và không nối chân. Đến sáng nay, tình trạng sức khỏe của K. đã ổn định.

Theo tìm hiểu, K. công tác tại bệnh viện quận Cái Răng từ tháng 7/2012. Anh này được mọi người nhận xét là người hiền lành. K. có vợ và 1 con. Trước đó, K. không có biểu hiện gì bất thường.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP Cần Thơ xác nhận có tiếp nhận trình báo việc K. bị chặt 1 chân. Công an chưa lấy được lời khai của ông này nên công tác điều tra gặp khó khăn.

Công an đang làm rõ một số tình tiết để xác định có phải K. tự chặt chân mình hay không.

Hoài Thanh