- Hai người đàn ông đang đi xe đạp thì bất ngờ dừng lại rồi cùng nhảy từ trên cầu (cao khoảng 15-20m) xuống sông. Hậu quả thanh niên 14 tuổi chết, người đàn ông 50 tuổi nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8g sáng ngày 22/2/2016 tại khu vực cầu Phú Lương, hướng Hà Nội - Hải Phòng (trên QL 5 qua TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

{keywords}
Mgười dân hiếu kì đứng lại xem sự việc

Đại tá Đặng Văn Đạm, Trưởng công an Thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) xác nhận sự việc và cho biết lực lượng công an đã đến hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường.

"Thời điểm phát hiện, cả hai nạn nhân đều không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính, quê quán cũng như quan hệ giữa họ với nhau. Sau khi đưa vào cấp cứu tại bệnh viện, thanh niên 14 tuổi đã tử vong, người đàn ông 50 tuổi hiện đang bất tỉnh nên chưa thể xác định được điều gì”, Đại tá Đạm thông tin.

{keywords}

Công an có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc

{keywords}

Chiếc xe đạp của 2 nạn nhân bỏ lại trên cầu

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, khoảng cách từ nơi hai nạn nhân nhảy cầu xuống khu vực tiếp đất khoảng 15 đến 20 mét. Trên cầu vẫn còn một chiếc xe đạp của nạn nhân, bên trong giỏ xe có đôi dép.

Nhị Tiến