XEM CLIP:

Hôm nay (3/9), ông N.C.T., Giám đốc công ty cổ phần Đ. A, phường Bình Hàn, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, vừa gửi đơn kêu cứu đến cơ quan chức năng về việc bị nhóm thanh niên xăm trổ đe doạ, thậm chí hất chất bẩn vào nhà.

{keywords}
Người đàn ông mang theo chất bẩn tiếp cận nhà ông T.

Theo đơn của ông T. vào khoảng 6h sáng ngày 25/8, gia đình thức dậy thì phát hiện trước cửa nhà riêng - cũng là trụ sở công ty bám đầy chất bẩn gồm phân và dầu luyn.

Sự việc đã được camera an ninh của gia đình ghi lại. Cụ thể, vào khoảng 21h15 tối ngày 24/8, một đối tượng mặc áo mưa, đi bộ tiếp cận trước cửa nhà ông T., tay xách vật đựng chất bẩn. Kẻ này dừng trước cửa chính, bất ngờ hất mạnh số chất bẩn lên cửa, tường nhà ông T. rồi bỏ đi.

Vụ việc đã được ông trình báo lên chính quyền phường Bình Hàn, TP Hải Dương. Cơ quan công an đã cử cán bộ xuống hiện trường ghi nhận hiện trạng.

{keywords}

Kẻ lạ mặt hất chất bẩn vào nhà, cũng là trụ sở công ty của ông T.

Theo ông T., công ty ông là đơn vị chuyên thi công, sửa chữa, thay thế các hạng mục về điện. Mới đây, đơn vị có nhận được hợp đồng thi công thay biến áp do sự cố ở trạm điện cho 3 doanh nghiệp sản xuất ở xã Gia Xuyên, TP. Hải Dương.

Sau khi nhận được hợp đồng nói trên, đã có nhóm xăm trổ gặp đe dọa, yêu cầu ông không được làm.

Ngày 23/8, nhóm thanh niên tiếp tục tới nhà ông đe doạ, yêu cầu ông dừng ký hợp. Tuy nhiên ông T. từ chối. Tối hôm sau, nhà ông bị “khủng bố” bằng chất bẩn như trên.

Trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo phường Bình Hàn cho biết, sự việc nhà ông T. bị ném chất bẩn đã được chuyển hồ sơ lên cơ quan điều tra, Công an TP Hải Dương làm rõ.

Được biết, ông T. hiện là giám đốc một doanh nghiệp chuyên thi công các lĩnh vực thuộc ngành điện, có thâm niên trên 20 năm, được nhiều người biết đến. Ông và các thợ điện sống tại địa phương khá hiền hoà, không nợ nần hay mâu thuẫn gì với ai.

Kẻ tạt chất bẩn vào nữ thẩm phán ở Hải Phòng bị bắt

Kẻ tạt chất bẩn vào nữ thẩm phán ở Hải Phòng bị bắt

Công an Hải Phòng đã bắt Trần Văn Hùng, một trong ba kẻ ném chất bẩn, tấn công nữ thẩm phán ở Hải Phòng.

Nguyễn Thu Hằng